Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam xác lập kỷ lục mới trong sự kiện đầu năm 2015

Hãng xe máy Nhật thông báo sẽ mở màn năm 2015 bằng một sự kiện hấp dẫn chào mừng cột mốc mới về công nghệ tại Việt Nam.

Tâm điểm sự kiện là hoạt động xác lập kỷ lục tạo hình logo eSP do rất nhiều bạn trẻ yêu mến Honda cùng nhau thực hiện.

Sự kiện với chủ đề tập trung vào động cơ tư duy thông minh eSP  được Honda Việt Nam tổ chức vào ngày 18/1 tại Nhà văn hóa Thanh niên Q.1, TP.HCM. Sự kiện đánh dấu sự hoàn thiện việc trang bị eSP trên các thế hệ xe tay ga thông minh đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm trực tiếp công nghệ eSP trên những dòng xe mới nhất của Honda.

Tất cả dòng xe tay ga của Honda hiện đều được trang bị động cơ thông minh eSP.

Được giới thiệu lần đầu tại Việt Nam năm 2012, công nghệ eSP (enhanced Smart Power) đã thu hút được sự chú ý trên thị trường nhờ những tính năng ưu việt. Sau hơn 2 năm, sự khác biệt vượt trội của công nghệ eSP trên những dòng tay ga Honda đã được chứng minh thành công qua quá trình sử dụng thực tế của đông đảo người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, tốc độ phát triển và ứng dụng công nghệ mới của Honda cũng đáng được ghi nhận khi hoàn tất nhanh chóng mục tiêu trang bị đồng bộ eSP cho tất cả xe tay ga của hãng vào cuối tháng 10/2014. Nếu trước kia chỉ những dòng xe thuộc phân khúc cao cấp như SH, PCX hay Air Blade mới được tích hợp động cơ eSP thì nay, người tiêu dùng có thể tận hưởng công nghệ thông minh này trên bất kỳ chiếc xe tay ga nào của Honda, kể cả dòng Honda VISION mới nhất.

Honda VISION 2014 cũng đã được tích hợp động cơ eSP.

Những điểm sáng công nghệ của động cơ eSP được coi là tiên tiến nhất trong làng xe hiện nay, nổi bật nhất có thể kể đến: hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI có khả năng tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ theo từng địa hình di chuyển khác nhau giúp xe tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ trên mọi chặng đường; hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp tự động ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây, tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường, đặc biệt hiệu quả với những chặng đường nội thành nhiều ngã tư đèn đỏ và hay kẹt xe; động cơ tích hợp bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Bằng những tinh hoa công nghệ tiên tiến, Honda đã giải quyết được cùng một lúc hai vấn đề nan giải về khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, bền bỉ của động cơ, song song với hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu. Hơn nữa, bộ sưu tập những “chiến mã” với “não bộ” thông minh eSP cũng thỏa mãn kỳ vọng của những người tiêu dùng đam mê trải nghiệm công nghệ hiện đại. Với việc ra đời thế hệ xe tay ga thông minh, Honda đã đánh dấu bước tiến mới về mặt công nghệ, tạo nên dấu son tích cực cho thị trường xe tay ga trong nước.

Những công nghệ “vàng” của động cơ eSP.

Sự kiện lập kỷ lục này là cột mốc ý nghĩa lớn của hãng cũng như của người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là một khởi đầu tốt đẹp cho thị trường xe máy nói chung trong năm 2015.

Người tiêu dùng hiện đã có thể trải nghiệm công nghệ eSP qua trò chơi hấp dẫn trên website Honda với giải thưởng hấp dẫn mỗi ngày, mỗi tuần. Đặc biệt, người chơi xuất sắc nhất sẽ nhận phần thưởng giá trị là chiếc Honda Vision 2014, một trong những chiếc xe tay ga đang “hot” nhất trên thị trường. Để tham gia chơi và tìm hiểu thông tin về sự kiện xác lập kỷ lục mới của Honda, truy cập tại đây.

Honda

Tư liệu: Honda Việt Nam

Bạn có thể quan tâm