Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam tuyên dương các HEAD xuất sắc

Tháng 4/2014 ghi nhận 40 chương trình Lái xe an toàn (LXAT) do 32 HEAD tổ chức với 9.240 học viên.

Ở khu vực miền Bắc, HEAD Đảng Tuyết (Lào Cai) triển khai chương trình An toàn Giao thông cho nụ cười trẻ thơ thu hút 480 học sinh tiểu học, 25 giáo viên và 30 hiệu trưởng các trường trên địa bàn huyện. Đại diện một HEAD xuất sắc trong hoạt động LXAT cho biết: “HEAD đã tổ chức rất nhiều chương trình đào tạo LXAT cho khách hàng và người dân địa phương, đặc biệt là các chương trình dành cho học sinh tiểu học để xây dựng ý thức tham gia giao thông an toàn cho các em”.

Hoạt động cung cấp lời khuyên an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn thực hành các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD trên cả nước cũng nhận được sự yêu mến của dông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD. 

Trong đó, HEAD Vũ Hoàng Lê 1 (Hà Nội), HEAD Trung Hùng 2 (Bình Định) và HEAD Văn Hải 4 (Tiền Giang) đã trở thành các HEAD xuất sắc nhất mỗi khu vực. Hơn 84% khách hàng đến thăm quan, mua xe và làm dịch vụ đã được hướng dẫn PDSA và RT tại các HEAD này. Một hướng dẫn viên LXAT tại HEAD chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy cần phải nâng cao hơn nữa trách nhiệm của mình để giúp khách hàng có thêm kiến thức và kỹ năng tham gia giao thông an toàn, qua đó góp phần cải thiện tình hình giao thông hiện nay”.

Với mong muốn góp phần nâng cao ý thức và kỹ năng lái xe an toàn cho người dân, hoạt động lái xe an toàn của Honda Việt Nam và các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) diễn ra rất sôi nổi trên cả nước trong tháng 4/2014.

Các HEAD đạt thành tích xuất sắc nhất trong hoạt động lái xe an toàn tháng 4/2014.

Hoạt động tích cực từ các HEAD và công ty Honda Việt Nam, hoạt động giáo dục, tuyên truyền LXAT sẽ ngày càng phát triển sâu rộng cả về số lượng và chất lượng, góp phần xây dựng môi trường giao thông an toàn cho người dân và địa phương.

Dưới đây là một số hình ảnh của hoạt động đào tạo và LXAT của các HEAD xuất sắc trong tháng 4/2014:

HEAD Huỳnh Thành 2 tổ chức chương trình đào tạo LXAT cho người dân tại các xã của tỉnh Bến Tre.
HEAD Huỳnh Thành 2 tổ chức chương trình đào tạo LXAT cho người dân tại các xã của tỉnh Bến Tre.
HDV HEAD Đảng Tuyết tổ chức chương trình lái xe an toàn cho học sinh trên địa bàn huyện.
HDV của HEAD Trung Hùng 2 tận tình hướng dẫn khách hàng thực hành trên máy RT. 
Khách hàng chăm chú thực hành trên máy RT dưới sự hướng dẫn ân cần của HDV tại HEAD Vũ Hoàng Lê 1.
Khách hàng tập trung lắng nghe lời khuyên an toàn trước khi giao xe từ HDV của HEAD Văn Hải 4.

Tư liệu: Honda

Bạn có thể quan tâm