Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Việt Nam công bố kết quả Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc 2022

Ngày 17/2, Honda Việt Nam (HVN) tổ chức chung kết Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc. Hội thi quy tụ 12 thí sinh đến từ các nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc.

Với HVN, uy tín thương hiệu không chỉ được xây dựng bằng chất lượng sản phẩm, mà còn từ sự tận tâm và trách nhiệm của những tư vấn viên, giúp lan tỏa "niềm vui mua hàng" đến hàng trăm nghìn khách trong suốt những năm qua.

Honda anh 1

Các thí sinh có mặt tại vòng chung kết cuộc thi.

Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc được tổ chức thường niên giúp tư vấn viên thể hiện kiến thức, kỹ năng, khả năng giao tiếp và xử lý tình huống trong quá trình chăm sóc khách hàng tại nhà phân phối. Không chỉ tạo một sân chơi bổ ích để các tư vấn viên sản phẩm học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và thể hiện khả năng, hội thi còn trở thành động lực thúc đẩy họ phấn đấu, trau dồi kiến thức, kỹ năng và tự hoàn thiện bản thân.

Với thông điệp “Never stop challenging - Chinh phục mọi thách thức”, hướng đến mục tiêu không ngừng hoàn thiện, sẵn sàng học hỏi, Hội thi Tư vấn sản phẩm xuất sắc lần thứ 14 đã thu hút gần 700 tư vấn đến từ 46 nhà phân phối trên toàn quốc.

Honda anh 2

12 gương mặt xuất sắc vào chung kết hội thi.

Các thí sinh trải qua 3 vòng thi gay cấn với những bài kiểm tra kiến thức và xử lý tình huống hóc búa. Dựa trên đánh giá theo quan điểm khách hàng từ ban lãnh đạo Khối kinh doanh ôtô - Công ty Honda Việt Nam, 12 gương mặt xuất sắc được lựa chọn tham dự vòng thi chung kết tại nhà máy Honda Việt Nam.

Kết thúc thời gian tranh tài căng thẳng, 3 tư vấn viên xuất sắc đã chính thức được vinh danh. Cụ thể, giải nhất thuộc về tư vấn sản phẩm Phùng Thị Hải Yến - đại lý Honda ôtô Tây Hồ; giải nhì thuộc về tư vấn sản phẩm Lê Cao Quyền - đại lý Honda ôtô Bình Dương - Thuận An; giải ba thuộc về tư vấn sản phẩm Lương Thanh Tuấn - đại lý Honda ôtô Mỹ Đình.

Với triết lý luôn tôn trọng con người, củng cố lòng tin và chú trọng nâng cao 3 niềm vui: Mua hàng, bán hàng và sáng tạo, hội thi được tổ chức hàng năm là cơ hội thể hiện kỹ năng và kiến thức, đồng thời khuyến khích nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn sản phẩm ở các nhà phân phối ôtô Honda trên toàn quốc.

Hội thi cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng dành cho các sản phẩm của Honda.

Hồng Trà

Bạn có thể quan tâm