Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Honda Riding Assist-e: môtô điện tự cân bằng độc đáo

Với khả năng tự cân bằng, ghế ngồi và trọng tâm thấp, Honda Riding Assist-e là lựa chọn phù hợp nhất cho người mới tập lái.

Honda Riding Assist-e anh 1
Hãng xe Honda sắp ra mắt mẫu môtô mới, được thiết kế dành riêng cho những người mới tập lái, giúp họ làm quen với việc sử dụng xe 2 bánh. Chiếc xe sẽ là một trong những sản phẩm của Honda tại triển lãm Tokyo Motor Show lần thứ 45, diễn ra từ ngày 27/10 đến 5/11.
Honda Riding Assist-e anh 2
Đúng với tên gọi Honda Riding Assist-e, chiếc xe có trọng tâm và chỗ ngồi thấp để dễ sử dụng. Nhưng đặc biệt nhất là khả năng tự cân bằng của nó. Những người có kinh nghiệm lái môtô đều biết rằng kết cấu xe quyết định giới hạn nghiêng và điều này thường gây trở ngại cho người dùng.
Honda Riding Assist-e anh 3
Từ những bức ảnh được tiết lộ, bộ phận cân bằng có vẻ nằm giữa hai đùi và khả năng cao là năng lượng được chuyển qua một động cơ điện trung tâm. Trục nối một bên to, không cân xứng, có lẽ Honda còn phải tinh chỉnh lại sản phẩm.
Honda Riding Assist-e anh 4
Ảnh chụp cận cảnh màn hình điều khiển cho thấy chiếc xe có ít nhất 4 cấp độ khác nhau cho người dùng. Số chỉ độ nghiêng của xe được hiển thị trên phần vạch ngang, cõ lẽ cấu hình xe cho phép người dùng điều chỉnh và tắt máy ở một góc độ nào đó. 
Honda Riding Assist-e anh 5
Với tất cả chi tiết thiết kế kì lạ của chiếc xe cho thấy rằng nó không hề tầm thường, nhất là khi gắn liền với tên tuổi của Honda.
Honda Riding Assist-e anh 6
Thông tin về chiếc Honda này còn rất ít và sẽ tiếp tục được giữ kín tới 25/10. Hi vọng tại thời điểm ra mắt, sản phẩm sẽ không làm người hâm mộ thất vọng.
Xe môtô Honda Riding Assist-e mới Xe điện tự cân bằng dành cho người mới tập lái của Honda.

Du thuyền Benetti Se77antasette - chuẩn mực thiết kế mới

Không chỉ có thiết kế sang trọng, du thuyền đời mới của Benetti còn sở hữu động cơ điện mạnh mẽ.

12 chiếc môtô độc lạ trong các bộ phim viễn tưởng

74-Z Speeder, Batpod, Light cycle... là những cái tên quen thuộc đối với các tín đồ mê phim viễn tưởng và môtô.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm