Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn thê quyến rũ của Asensio

Tuy sở hữu vẻ đẹp nổi bật, Sandra Garal lại có phần kém tiếng hơn so với nhiều nàng WAGs khác của Real Madrid.

Hon the cua Marco Asensio anh 1

Sandra sinh năm 1994 tại Tây Ban Nha. Cô từng theo học chuyên ngành kiến trúc tại trường Kiến trúc Kỹ thuật cao cấp Madrid. Cô nàng cũng là người mẫu.

Hon the cua Marco Asensio anh 2

Hôn thê của Asensio sở hữu hơn 300.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài việc chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày và tình yêu đáng ngưỡng mộ với tiền vệ Real, bóng hồng Tây Ban Nha còn đăng tải nhiều câu nói truyền động lực tích cực đến mọi người.

Hon the cua Marco Asensio anh 3

Đặc biệt, những bức hình mặc bikini của cô nàng thường xuyên trở thành chủ đề nóng, thu hút hàng nhiều lượt tương tác và bình luận khen ngợi vẻ đẹp quyến rũ.

Hon the cua Marco Asensio anh 4

Sandra có sở thích đọc sách, thơ và yêu thích thời trang. Cô nàng cũng chăm chỉ check-in nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Hon the cua Marco Asensio anh 5

Gu thời trang của hôn thế Asensio luôn được đánh giá cao. Sandra biết cách lựa chọn những trang phục thanh lịch, không quá cầu kỳ nhưng vẫn sành điệu và tôn lên dáng chuẩn của cô nàng.

Hon the cua Marco Asensio anh 6

Sandra và Asensio gặp nhau vào năm 2019. Khi ấy, Sandra vẫn là sinh viên và làm phục vụ bàn tại một club. Sandra hơn tiền vệ người Tây Ban Nha 2 tuổi. Cặp đôi giữ bí mật mối quan hệ một thời gian trước khi chính thức công khai xuất hiện tại đám cưới của Sergio Ramos.

Hon the cua Marco Asensio anh 7

"Tôi ở bên Marco vì tôi yêu và hạnh phúc với anh ấy, và đối với tôi hạnh phúc là điều quan trọng nhất trong cuộc sống, hơn cả tiền bạc hay danh vọng”, Sandra chia sẻ trong một buổi livestream trên Instagram.

Hon the cua Marco Asensio anh 8

Tháng 5, Asensio đăng tải một video trên Instaram để thông báo anh cầu hôn Sandra. Sao Real xúc động chia sẻ: “Dù phải đi qua bao nhiêu chặng đường trong cuộc đời thì điều quan trọng là chúng ta sẽ luôn đồng hành cùng nhau”. Tương lai của tiền vệ này tại mùa giải 2022/23 vẫn là một ẩn số khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid, và CLB không có động thái giữ chân Asensio.

Chân dung bạn gái mới được cầu hôn của Aaron Ramsdale

Georgina Irwin là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhận được nhiều sự chú ý. Vào cuối tuần trước, cô nàng nhận được lời cầu hôn từ thủ thành Arsenal.

Bóng hồng của Thibaut Courtois

Thibaut Courtois, người nổi tiếng đa tình, đã quyết định dừng chân bên người mẫu nội y Mishel Gerzig.

Chân dung cô vợ kín tiếng của Virgil van Dijk

Vợ của Virgil van Dijk từ bỏ chức giám đốc để cùng chồng theo đuổi bóng đá.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm