Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân nguội lạnh của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh vừa tuyên bố kết thúc cuộc hôn nhân 7 năm. Mối quan hệ của họ lộ rõ sự bất ổn trong thời gian dài.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 1

Ngày 28/1, Sina đưa tin Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn. Thông tin này gây chấn động dư luận vì trước đó cả hai liên tục phủ nhận trục trặc tình cảm. Xuất hiện vào đầu năm 2022 tại buổi ghi hình Gala Xuân, Angelababy còn đeo lại nhẫn cưới.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 4

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh công khai quan hệ vào năm 2014. Cả hai gặp nhau lần đầu tại bữa tiệc của một người bạn chung vào năm 2009. Tháng 5/2010, cặp sao bị phát hiện bí mật hẹn hò. Lúc này thông tin hai diễn viên có quan hệ tình cảm gây xôn xao dư luận, nhưng họ không thừa nhận. Trong thời gian yêu đương, mối quan hệ của họ vướng nhiều thị phi như Angelababy bị Lý Phi Nhi tố là người thứ 3, phá vỡ tình cảm giữa cô và Huỳnh Hiểu Minh, hay nữ diễn viên lợi dụng sức ảnh hưởng của bạn trai để thăng tiến trong ngành giải trí.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 7

Sau 6 năm hẹn hò, ngày 27/5/2015, cặp đôi bí mật đăng ký kết hôn. Họ tổ chức hôn lễ vào ngày 8/10/2015 tại Thượng Hải. Lễ cưới của hai người khi đó được ca tụng là đám cưới thế kỷ của giới giải trí châu Á.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 10

Năm 2017, cặp sao đón con trai đầu lòng tên Tiểu Hải Miên.

Huynh Hieu Minh va Angelababy ly hon anh 13

Trong thời gian có tin đồn đổ vỡ hôn nhân, Huỳnh Hiểu Minh đều chủ động thể hiện tình cảm với Angelababy, trong khi nữ nghệ sĩ tỏ ra lạnh nhạt. Một số nguồn tin cho biết hai diễn viên ly hôn từ lâu, nhưng giữ kín thông tin vì có các hợp đồng quảng cáo chung. Đến ngày 28/1, cả hai chính thức thông báo đường ai nấy đi.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn

Cặp vợ chồng được quan tâm bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh tuyên bố ly hôn sau 7 năm bên nhau.

Di Hy

Ảnh: Sina, Sohu, 163

Bạn có thể quan tâm