Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân đổ vỡ của loạt sao Trung Quốc

Trước Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, nhiều đôi nghệ sĩ nổi tiếng ở Trung Quốc xác nhận đường ai nấy đi khiến công chúng bất ngờ.

Trieu Le Dinh ly hon anh 1

Ngày 23/4, Sina đưa tin đại diện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong xác nhận hai nghệ sĩ đã ly hôn. Hai bên đang giải quyết các thủ tục pháp lý liên quan. Trong thông cáo báo chí, hai ngôi sao khẳng định chia tay trong hòa bình, nguyên nhân là tình cảm phai nhạt. Họ sẽ cùng nuôi dưỡng con cái.

Trieu Le Dinh ly hon anh 2

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong yêu nhau khi hợp tác chung trong phim Minh Lan truyện, đến tháng 10/2018 thì kết hôn. Tháng 3/2019, cặp sao đón con đầu lòng. Trước khi xác nhận ly hôn, họ thường vướng tin rạn nứt, tình cảm phai nhạt. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh bị cho là không được nhà chồng thương yêu, Phùng Thiệu Phong lại vướng tin ngoại tình với cô gái khác.

Trieu Le Dinh ly hon anh 3

Ngày 23/12/2020, theo Sina, sau khi Cao Thánh Viễn công khai ảnh hôn môi bạn gái mới, Châu Tấn lên tiếng xác nhận ly hôn chồng sau 6 năm chung sống. Trong khi Cao Thánh Viễn sống tại Mỹ, đại hoa đán chọn phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc. Theo trang tin, xa mặt cách lòng là nguyên nhân khiến hai ngôi sao đường ai nấy đi.

Trieu Le Dinh ly hon anh 6

Tháng 5/2020, bác sĩ Lại Hoằng Quốc xác nhận ly hôn Chung Hân Đồng. Anh cho biết ca sĩ nhóm Twins là người chủ động đề nghị ly hôn. Lại Hoằng Quốc khẳng định anh níu kéo tình cảm nhưng không được vợ chấp nhận. Chồng Chung Hân Đồng liên tục nói "cô ấy không yêu tôi" trong các cuộc phỏng vấn.

Trieu Le Dinh ly hon anh 7

Theo 163, trong khi Lại Hoằng Quốc liên tục nói về vợ cũ, quản lý của Chung Hân Đồng yêu cầu anh không được nhắc đến tên cô trong các cuộc phỏng vấn. Sao phim Võ Tắc Thiên bí sử kết hôn với chồng hồi tháng 12/2018 sau vài tháng hẹn hò. Sau khi về chung sống, họ liên tục gặp trục trặc vì tính cách đào hoa của Lại Hoằng Quốc. Trong cuộc phỏng vấn với Sina, Chung Hân Đồng khẳng định cô không nghĩ đến việc tiếp tục kết hôn, sinh con sau khi đổ vỡ hôn nhân.

Trieu Le Dinh ly hon anh 8

Tháng 11/2019, công ty quản lý của Giả Nãi Lượng tuyên bố nam diễn viên hoàn tất thủ tục ly hôn với Lý Tiểu Lộ. Trong thông cáo báo chí, cặp sao khẳng định chịu trách nhiệm nuôi con đến khi trưởng thành. Sina cho biết hai ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc ly hôn do Lý Tiểu Lộ ngoại tình. Nhiều bằng chứng, hình ảnh cho thấy nữ diễn viên qua đêm tại nhà của rapper trẻ PG One. Theo QQ, Giả Nãi Lượng trước đó ngầm thừa nhận vợ không chung thủy khi tham gia một chương trình truyền hình.

Trieu Le Dinh ly hon anh 9

Năm 2012, tài tử Trung Quốc từng quỳ gối cầu hôn Lý Tiểu Lộ trên sóng truyền hình. Trước khi rạn nứt, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ thường xuyên giữ hình ảnh gia đình hạnh phúc. Sau khi đường ai nấy đi, nữ diễn viên gần như bị tẩy chay, con đường trở lại showbiz khó khăn. Giả Nãi Lượng gần đây vướng tin hẹn hò với Vương Tử Văn sau khi hợp tác chung trong Vì sao đông ấm vì sao hạ mát.

Trieu Le Dinh ly hon anh 10

Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố đường ai nấy đi hồi tháng 12/2018. Tuy nhiên, đến nay nguyên nhân chính thức của vụ ly hôn vẫn còn là ẩn số. Gần đây, NetEase đưa tin nguyên nhân họ tan vỡ không liên quan gì đến người thứ ba hay việc Dương Mịch không chấp nhận danh tiếng Lưu Khải Uy kém hơn mình.

Trieu Le Dinh ly hon anh 11

Từ khi gặp nhau trong bộ phim Đại Đường nữ tướng Phàn Lê Huê, hai người bắt đầu tìm hiểu, sau đó xác nhận hẹn hò vào tháng 10/2012. Tháng 1/2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tổ chức hôn lễ ở đảo Bali, Indonesia. Chuyện tình của cặp sao Như Ý từng được truyền thông ca ngợi đẹp như bộ phim ngôn tình. Tuy nhiên, từ khi về chung một nhà, cặp sao liên tục gặp trục trặc tình cảm. Nhiều nguồn tin cho rằng việc sự nghiệp Dương Mịch ngày càng thăng tiến, trong khi tài tử Thiên sơn mộ tuyết ít nổi tiếng hơn vợ dẫn đến chuyện hôn nhân tan vỡ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn

Đại diện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cho biết cặp sao đã chia tay sau gần 3 năm kết hôn.

Con gái Michael Jackson đóng phim kinh dị

Paris Jackson sẽ có mặt trong phần 10 của loạt phim "American Horror Story" cùng Macaulay Culkin.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm