Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân đầy bí mật của Won Bin

Won Bin và Lee Na Young đã trải qua 5 năm bên nhau. Song, suốt quãng thời gian đó, cặp đôi gần như không xuất hiện chung và hiếm khi chia sẻ về đối phương.

Won Bin và Lee Na Young có lẽ là một trong những cặp vợ chồng kín tiếng bậc nhất showbiz Hàn. Từ khi hẹn hò, nên duyên vợ chồng cho tới lúc đón con đầu lòng, hai diễn viên gần như không để lộ tin tức nào với người hâm mộ lẫn truyền thông.

Có thể chính vì sự kín tiếng này, mà mọi thông tin về Won Bin và Lee Na Young trở nên hấp dẫn đặc biệt với khán giả, thu hút truyền thông Hàn suốt 5 năm qua. Với rất nhiều nỗ lực "săn tìm", những thông tin báo chí Hàn có được về vợ chồng Won Bin vẫn là rất ít.

Căn nhà mới 6 triệu USD

Ngày 7/12, trang Koreaboo tiết lộ Won Bin và Lee Na Young đang sống trong một căn nhà tọa lạc tại vị trí đắt đỏ nhất Hàn Quốc.

Tổ ấm của hai diễn viên được cho là nằm ở khu Samsung-dong, Seoul - nơi nổi tiếng với trung tâm mua sắm sầm uất Coex Mall. Căn nhà có giá trị rơi vào khoảng 6 triệu USD, do chính tay cặp vợ chồng đình đám thiết kế.

Nói về độ xa hoa của khu bất động sản nói trên, dù không tiết lộ cụ thể về nội thất bên trong, trang Koreaboo ví đó là “tòa lâu đài dành cho nhà vua và nữ hoàng”. “Tòa lâu đài” này vốn được tu sửa từ một căn nhà cũ do Won Bin mua lại từ năm 2014.

Won Bin,  Lee Na Young anh 1

Vợ chồng Won Bin, Lee Na Young được cho là ở trong một căn nhà xa hoa, tọa lạc tại vị trí đắt đỏ thuộc thủ đô Seoul.

Cũng vào thời điểm đó, nam diễn viên đã xin giấy phép từ văn phòng quận Gangnam nhằm phá dỡ căn nhà 2 tầng cũ, đại tu thành một căn biệt thự 4 tầng (bao gồm cả tầng hầm). Quá trình thi công hoàn tất vào năm 2018. Đến đầu năm 2019, vợ chồng Won Bin mới chính thức chuyển đến sinh sống.

Ngoài căn nhà trị giá 6 triệu USD trên, tài tử phim Trái tim mùa thu được cho là sở hữu nhiều khu bất động sản đắt đỏ không kém.

Bí mật từ khi hẹn hò cho tới lúc kết hôn

Từ khi bắt đầu hẹn hò, Won Bin và Lee Na Young hiếm khi vướng ồn ào, do cả hai đều rất kín tiếng.

Họ gặp nhau lần đầu tiên khi minh tinh họ Lee gia nhập công ty quản lý của Won Bin vào năm 2011. Theo Channel-Korea, hai ngôi sao bắt đầu hẹn hò bí mật từ năm 2012. Công chúng không hề hay biết về mối quan hệ giữa Won Bin và Lee Na Young, cho tới lúc cánh săn ảnh chụp được tấm hình họ sóng đôi bên nhau vào năm 2013.

Thời điểm đó, công ty quản lý Eden Nine đã phủ nhận tin tức từ truyền thông. Song, không lâu sau, họ xác nhận mọi chuyện là sự thật, đồng thời, cho biết vì làm cùng công ty nên cặp đôi thường xuyên gặp gỡ, đi chơi và dần sinh tình cảm trên mức đồng nghiệp.

Won Bin,  Lee Na Young anh 2

Cặp đôi kín tiếng từ lúc hẹn hò cho đến khi nên duyên vợ chồng.

Sau 3 năm hẹn hò, Won Bin và Lee Na Young quyết định kết hôn. Đám cưới của cặp đôi diễn ra riêng tư tại tỉnh Gangwon - quê nhà của Won Bin, chỉ có người thân hai bên tham gia. Hai ngôi sao không mời bất kỳ người nổi tiếng nào trong showbiz cũng như ngăn truyền thông tác nghiệp. Công chúng chỉ được biết đến lễ kết hôn của họ thông qua vài bức ảnh rò rỉ.

Không chỉ bí mật, đám cưới của Won Bin và Lee Na Young còn được cho là có chi phí tiết kiệm. Bộ đôi diễn viên chỉ bỏ ra khoảng 1,1 triệu won, tương đương 980 USD. Đó là một con số gây ngạc nhiên nếu đặt lên bàn cân so sánh với lễ kết hôn xa hoa của những người nổi tiếng khác như Jun Ji Hyun - Choi Jun Hyuk (100.000 USD), Lee Byung Hun - Lee Min Jung (120 triệu won).

Ít lâu sau, địa điểm tổ chức đám cưới Won Bin - Lee Na Young trở thành địa chỉ tham quan thu hút khách du lịch tại tỉnh Gang Won.

Won Bin,  Lee Na Young anh 3

Bức ảnh chụp chung hiếm hoi ở đời thường của vợ chồng Won Bin.

Sau khi lập gia đình, hai diễn viên vẫn duy trì lối sống kín tiếng. Cuối năm 2015, truyền thông Hàn cho hay Won Bin, Lee Na Young đón con trai đầu lòng. Suốt từ đó đến nay, người hâm mộ chưa bao giờ thấy cặp vợ chồng đình đám đăng ảnh con. Công chúng chưa từng thấy được hình ảnh của cậu bé.

Lee Na Young chỉ nhắc đến ông xã và con trai trong một lần phỏng vấn vào năm 2018. Cô chia sẻ rằng cuộc sống của họ cũng giống như bao gia đình bình thường khác. Nữ diễn viên cùng Won Bin nuôi dạy con theo cách thoải mái nhất và luôn để cậu bé làm mọi thứ mình muốn.

Cặp đôi Won Bin - Lee Na Young hạn chế xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí. Ngay cả ở đời thường, họ cũng hiếm khi chụp ảnh chung và chia sẻ với người hâm mộ.

Ít đóng phim

Trong thập kỷ qua, Won Bin và Lee Na Young không thường xuyên đóng phim. Riêng Won Bin, anh đã không tái ngộ khán giả suốt 10 năm qua.

Tài tử Trái tim mùa thu hoạt động mạnh ở mảng quảng cáo, thay vì cống hiến cho chuyên môn của anh. Channel-Korea gọi Won Bin là “ông hoàng quảng cáo”. Nam diễn viên được nhiều thương hiệu săn đón, từ thực phẩm, mỹ phẩm cho tới thời trang, xe hơi... Song, cũng vì mải mê đóng quảng cáo, bỏ bê nghiệp diễn xuất, không ít khán giả mỉa mai anh là “diễn viên CF” (diễn viên chuyên quay quảng cáo).

Won Bin,  Lee Na Young anh 4

Won Bin là một trong những ngôi sao lười đóng phim nhất showbiz Hàn.

Won Bin làm giàu bằng việc bán hình ảnh của mình. Thù lao đóng quảng cáo của tài tử rơi vào khoảng 600-700 triệu won, tương đương 540.000 USD đến 630.000 USD, theo Channel-Korea.

Giống như ông xã, Lee Na Young đóng phim với tần suất thưa thớt. Sau khi yên bề gia thất, minh tinh 41 tuổi tạm ngưng hoạt động nghệ thuật 3 năm. Năm 2018, cô tham gia phim điện ảnh Beautiful Days. Năm 2019, cô góp mặt vào tác phẩm truyền hình Romance is a Bonus Book.

Lee Na Young bộc bạch trong một cuộc phỏng vấn rằng cô thường hỏi ý kiến chồng mỗi khi cân nhắc về một kịch bản nào đó. Won Bin cũng tích cực hỗ trợ bà xã trong công việc.

Won Bin,  Lee Na Young anh 5

Lee Na Young tham gia các hoạt động nghệ thuật với tần suất thưa thớt.

Khi Won Bin bị chỉ trích do lười đóng phim, Lee Na Young đã thanh minh thay ông xã rằng tài tử 43 tuổi vẫn chưa tìm thấy dự án phù hợp dù thường xuyên nhận được lời mời tái xuất màn ảnh.

“Won Bin muốn cống hiến diễn xuất cho một câu chuyện thực sự ý nghĩa, nhưng không có nhiều dự án được như mong muốn”, Channel-Korea trích lời Lee Na Young.

Won Bin đi sửa xe, So Ji Sub là VĐV bơi lội nếu bỏ diễn xuất

Theo SCMP, cơ duyên diễn xuất đã khiến các ngôi sao nổi tiếng từ bỏ công việc, lĩnh vực họ theo đuổi trong quá khứ.

Nguyên Hạnh

Bạn có thể quan tâm