Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân của mỹ nhân nổi nhất showbiz Thái Lan và tỷ phú đẹp trai

Araya A. Hargate (Chompoo) là nữ diễn viên nổi tiếng và quyền lực nhất showbiz Thái Lan. Bên cạnh danh tiếng, cô còn được ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân ngọt ngào bên tỷ phú.

Trên trang Instagram cá nhân với hơn 8 triệu người theo dõi, Araya A. Hargate (nghệ danh Chompoo) thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc bên hai con trai và ông xã. Truyền thông cùng khán giả đều nhận xét ngôi sao 37 tuổi có cuộc sống đáng ngưỡng mộ trong giới showbiz.

Biểu tượng gợi cảm nổi tiếng nhất Thái Lan

Tại showbiz Thái Lan, nhắc đến sự nổi tiếng và xinh đẹp, khán giả lập tức nhắc đến Chompoo. Cô cũng là nghệ sĩ duy nhất xứ chùa Vàng tạo được dấu ấn tại các LHP quốc tế như Cannes hay Venice.

Hon nhan Chompoo Araya anh 1
Chompoo là biểu tượng quyến rũ của Thái Lan.

Theo Thairath, Chompoo không quá nổi bật về diễn xuất nhưng lại là người biết cách khiến mình trở nên tỏa sáng. Mỗi sự kiện có sự xuất hiện của cô đều kéo theo hiệu ứng truyền thông lớn mà không ai có được. Tại Trung Quốc, báo chí gọi Chompoo là “Phạm Băng Băng của Thái Lan”, "nữ hoàng showbiz Thái".

Chompoo sinh năm 1981 tại Bangkok (Thái Lan) trong gia đình có cha là người Anh, mẹ người Thái Lan. Ở tuổi 17, cô sở hữu chiều cao 1,7 m và gương mặt đẹp lai không góc chết. Nhờ thế, cô nhanh chóng lọt mắt xanh các nhà sản xuất. Đầu tiên là những hợp đồng quảng cáo, người mẫu và sau đó là các dự án phim.

Trong 20 năm hoạt động nghệ thuật, Chompoo tham gia đóng chính hơn 40 phim truyền hình, giành hàng chục giải thưởng. Dù không còn trẻ, cô vẫn là cái tên hot. Khán giả Việt Nam biết đến cô qua Khun Samee Karmalor Tee Rak, Kon Ruk Strawberry, Mia Taeng…

Hon nhan Chompoo Araya anh 2
Chompoo kết hôn với tỷ phú Thái Lan vào năm 2015.

Không chỉ thế, Chompoo còn vượt nhiều đàn chị và đàn em khi khẳng định vị trí fashionista hàng đầu. Bangkok Post nhận định Chompoo là biểu tượng của sắc đẹp, sự thành công, sành điệu tại showbiz Thái Lan.

"Cô dâu bạc tỷ"

Người xưa hay có câu “hồng nhan bạc phận”. Nhưng điều đó hoàn toàn không đúng khi nói về Chompoo. Đạt thành công sớm, nữ diễn viên sinh năm 1981 còn gặp nhiều may mắn trong tình yêu.

Năm 2008, cô gặp gỡ doanh nhân trẻ thành đạt Nott Witsarut qua sự giới thiệu công việc từ quản lý. Nott Witsarut sinh trưởng trong gia đình giàu có bậc nhất Thái Lan. Anh là con thứ ba cũng là người thừa kế công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng lớn nhất Thái Lan.

Công ty sở hữu nhiều công ty thành viên và có sản phẩm xuất khẩu hơn 20 quốc gia cùng vùng lãnh thổ. Gia sản của Nott Witsarut lên đến hàng chục tỷ Baht.

Hon nhan Chompoo Araya anh 3
Lễ cưới xa hoa của Chompoo gây xôn xao showbiz Thái Lan.

Bản thân Nott Witsarut cũng là người có tài. Nott Witsarut từng tốt nghiệp đại học ở Australia trước khi theo học thạc sĩ tại Thái Lan. Tờ Kapook cho biết năm đó, Chompoo cùng Nott Witsarut không hề nghĩ sẽ gắn bó lâu dài. “Không ngờ họ lại bên nhau 6 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân”, tờ báo hé lộ.

Năm 2014, Nott Witsarut cầu hôn Chompoo bằng chiếc nhẫn kim cương 8 carat. Trong ngày cưới vào năm 2015, chú rể tặng quà đính hôn cho nhà gái bao gồm quyền sở hữu đất, trang sức và tiền mặt. Theo Thairath, giá trị sính lễ lên đến 3 triệu USD.

Ngày cưới, lễ rước dâu xa hoa với hàng chục siêu xe của Chompoo trở thành chủ đề hot tại châu Á. Công chúng gọi cô là "nàng dâu bạc tỷ".

Hon nhan Chompoo Araya anh 4
Tổ ấm đẹp như tranh của Chompoo.

“Khi tôi gặp Nott Witsarut, tôi không hề nghĩ rằng chúng tôi có thể trở thành vợ chồng. Tôi không phải là người vợ đảm biết nấu ăn ngon. Chúng tôi từng là bạn cho đến một ngày hiểu rằng chúng tôi thực sự dành cho nhau. Tôi yêu anh ấy và chúng tôi là một gia đình”, Chompoo chia sẻ trên Vogue sau lễ cưới.

Chompoo thừa nhận sốc trong những ngày đầu làm dâu. Cô không biết cách khiến gia đình chồng vui vẻ. Đây cũng là giai đoạn báo chí đưa tin hôn nhân nữ diễn viên rạn nứt. Thậm chí, năm 2016, hai vợ chồng còn vướng nghi vấn sắp ly hôn sau một năm kết hôn.

"Lúc khó khăn đó, anh ấy luôn ở bên tôi. Khi đến công ty, anh là nhà quản lý nhưng về nhà anh chỉ là người chồng của tôi. Anh luôn cho tôi thấy rằng anh ở bên tôi, bảo vệ tôi và giúp tôi thay đổi, Chompoo kể.

Tháng 9/2017, Chompoo và chồng tỷ phú đón chào hai bé trai sinh đôi. Sau sinh con, ông xã của nữ diễn viên còn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

Biểu tượng gợi cảm Thái Lan: Tuổi U40 và hai con vẫn cuốn hút

Chompoo Araya đã bước sang tuổi 37 và là mẹ của hai nhóc tì. Nhưng vị trí nữ hoàng gợi cảm của cô tại Thái Lan vẫn chưa có người thay thế.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm