Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân 8 năm của Casemiro

Bóng hồng đã trải qua thăng trầm cùng Casemiro trong 8 năm hôn nhân là chuyên gia trang điểm người Brazil, Anna Mariana.

Vo cua Casemiro anh 1

Casemiro luôn đóng vai trò quan trọng ở tuyến tiền vệ của Real Madrid. Thương vụ mang cầu thủ 30 tuổi đến MU đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ với hy vọng Casemiro có thể giải quyết những vấn đề ở nửa đỏ thành Manchester.

Vo cua Casemiro anh 2

Đứng sau những thành công của tiền vệ người Brazil là cô vợ đồng hành trong 8 năm hôn nhân Anna Mariana Casemiro.

Vo cua Casemiro anh 3

Casemiro gặp vợ khi anh còn thi đấu cho Sao Paulo. Đến 28/7/2014, cặp đôi tổ chức đám cưới trang trọng trước sự chứng kiến ​​của bạn bè, các thành viên trong gia đình và một số đồng đội của Casemiro.

Vo cua Casemiro anh 4

Năm 2016, Anna và Casemiro đón công chúa đầu lòng tên Sara Casemiro. Cặp đôi chào đón bé trai thứ hai vào năm 2021, Caio Casemiro. Những hình ảnh về hai bé luôn ngập tràn trang cá nhân của vợ chồng Casemiro.

Vo cua Casemiro anh 5

Anna Mariana sinh ở Brazil vào ngày 12/7/1989, hơn chồng 3 tuổi. Cô lớn lên trong gia đình khá giả và có 3 người anh chị em thân thiết gồm Anna Paula, Ana Carol và Anna Beatriz. Ngoài việc là chuyên gia trang điểm nổi tiếng, Anna còn có bằng cử nhân ngành quản trị kinh doanh.

Vo cua Casemiro anh 6

Anna hoạt động mạng xã hội khá tích cực. Tài khoản cá nhân của vợ Casemiro có tích xanh và sở hữu gần 300.000 người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc, vui vẻ.

Vo cua Casemiro anh 7

Anna dành nhiều thời gian ở Madrid với chồng và thường xuyên có mặt trên khán đài cổ vũ cho Casemiro.

Vo cua Casemiro anh 8

Với hậu phương vững chắc đã đồng hành qua 8 năm, chàng tiền vệ 30 tuổi được kỳ vọng tiếp tục tỏa sáng dù ở bất kỳ sân chơi nào.

Chân dung bạn gái mới được cầu hôn của Aaron Ramsdale

Georgina Irwin là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhận được nhiều sự chú ý. Vào cuối tuần trước, cô nàng nhận được lời cầu hôn từ thủ thành Arsenal.

Bóng hồng của Thibaut Courtois

Thibaut Courtois, người nổi tiếng đa tình, đã quyết định dừng chân bên người mẫu nội y Mishel Gerzig.

Chân dung cô vợ kín tiếng của Virgil van Dijk

Vợ của Virgil van Dijk từ bỏ chức giám đốc để cùng chồng theo đuổi bóng đá.

Phương Anh

Bạn có thể quan tâm