Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn đối thủ, tiền đạo Burnley nhận thẻ từ trọng tài

Ashley Barnes, tiền đạo đang chơi cho Burnley tại Premier League, đã bị trọng tài tặng một chiếc thẻ vàng vì hôn lên mũi của Joe Bennett bên phía Cardiff.

Tình huống diễn ra ở phút bù giờ thứ hai của hiệp một. Joe Bennett bên phía Cardiff có pha phạm lỗi với Ashley Barnes và hai cầu thủ này có vẻ như sẽ có va chạm khi nhìn nhau mặt đối mặt.

Barnes tỏ ra khó chịu trước tình huống phạm lỗi của Bennett. Khi cả 2 đối mặt, Barnes đã hôn nhẹ lên mũi của Bennett và tiếp tục gầm ghè đối thủ, trước khi tặng cho Bennett một cái hôn nữa. 

Khi chưa có xô xát xảy ra, Harry Arter bên phía Cardiff đã kịp can thiệp và đẩy Barnes ra. Tuy vậy hành động hôn đối thủ của anh vẫn không thoát khỏi trọng tài Mike Dean. Ông không ngần ngại tặng cho tiền đạo của Burnley một tấm thẻ vàng.

hon doi thu anh 1
Tình huống Ashley Barnes hôn đối thủ. Ảnh: Getty Images.

Tình huống thú vị này trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. Trên trang cá nhân, cựu tiền đạo tuyển Anh Gary Lineker trêu tiền đạo của Burnley: "Ashley Barnes đã hôn lên mũi của Bennett không chỉ một mà hai lần, nhưng may cho cậu ấy là chỉ phải nhận một thẻ vàng chứ không phải hai". 

Về diễn biến trận đấu, Burnley được đánh giá cao hơn đã không quá khó khăn để kiểm soát thế trận và giành thắng lợi với tỷ số 2-0. Phút 32, tiền đạo Chris Wood nhận đường chuyền thuận lợi của McNeil, đánh đầu tung lưới thủ môn Etheridge. Cuối hiệp hai, chính Chris Wood ấn định tỷ số trận đấu.

Kết quả này giúp Burnley có 39 điểm, tức sắp đạt ngưỡng điểm trụ hạng trung bình của Premier League là 40 điểm trong khi Premier League còn 4 vòng nữa. Với Cardiff, họ đang rất gần giải hạng nhất khi đã kém nhóm an toàn 5 điểm.

Nhìn lại pha 'thiết đầu công' kinh điển của Zidane ở World Cup 2006 Trong thời gian hiệp phụ trận chung kết World Cup 2006 giữa đội tuyển Pháp và Italy, Zinedine Zidane nhận thẻ đỏ vì bất ngờ tung cú "thiết đầu công" về phía Marco Materazzi.

De Gea gây sốt MXH với pha cứu thua 'đẹp nhất sự nghiệp'

Trong ngày mang băng đội trưởng Man Utd, De Gea tỏa sáng với pha cứu thua khó tin không khác gì một bàn thắng giúp chủ nhà giành trọn 3 điểm trước West Ham.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm