Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 6 triệu lượt xem bàn thắng ghi bởi quan tài ở Mexico

Phía sau đoạn video ghi lại cảnh nhóm thanh niên ở Mexico chơi bóng cùng một chiếc quan tài là một câu chuyện cảm động.

Người dùng mạng xã hội đang chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh nhóm thanh niên ở Mexico chơi bóng bên cạnh một chiếc quan tài. Sau khi trái bóng chạm quan tài và đi vào khung thành, các chàng trai trẻ đồng loạt chạy đến ăn mừng đầy phấn khích. Đoạn video thu hút hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

quan tai ghi ban o Mexico anh 1

Bạn bè ăn mừng bàn thắng cuối cùng của Alexander.

Phía sau đoạn video này là một câu chuyện đầy cảm động. Người nằm trong quan tài là Alexander Martinez, một cậu bé mới 16 tuổi vừa qua đời. Alexander bị bắn chết khi ra ngoài mua đồ giải khát vào hôm 9/6. Nguyên nhân cái chết đang được làm rõ nhưng theo Reuters, không loại trừ khả năng Alexander bị cảnh sát giết chết do nhận dạng nhầm.

Bạn bè đã đưa cậu bé 16 tuổi đến nơi họ thường xuyên chơi bóng, giúp Alexander ghi bàn thắng cuối cùng trước khi về nơi an nghỉ cuối cùng tại nghĩa trang ở thị trấn Acatlan de Perez Figueroa, Mexico.

Tháng 2/2020, Jardeson Coleues Martins, một cầu thủ nghiệp dư bị cảnh sát bắn chết ở Brazil, cũng đã được đồng đội tổ chức lễ tưởng niệm tương tự. Linh cữu của Jardeson được đưa đến sân bóng, ghi một bàn thắng trước khi về nơi an nghỉ.

Balotelli đến sân tập nhưng bị đuổi về

Cựu tiền đạo Man City bị bảo vệ từ chối cho vào sân tập của CLB Brescia vì không xuất trình được giấy tờ cần thiết.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm