Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 31.000 học viên tham gia đào tạo kỹ năng lái xe

Honda đã phối hợp cùng các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc thực hiện các chương trình tuyên truyền và hướng dẫn LXAT trên khắp các địa phương.

Là một trong những nhà sản xuất ôtô, xe máy hàng đầu tại Việt Nam, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã và đang nỗ lực hết mình đi đầu trong triển khai mạnh mẽ các hoạt động hướng dẫn lái xe an toàn (LXAT) cho người dân tham gia giao thông an toàn. Hoạt động này nhằm thực hiện mong muốn xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn hơn.

Chỉ riêng trong quý II năm nay, có tới 179 HEAD đã tham gia tổ chức tới 211 chương trình LXAT cho hơn 31.650 học viên trên cả nước. Các con số đó đã nói lên những nỗ lực không biết mệt mỏi của các HEAD góp phần cải thiện xã hội giao thông ở Việt Nam.

Dẫn đầu quý II năm nay tại khu vực miền Bắc là hệ thống HEAD Hùng Mạnh (Sơn La) khi tổ chức thành công 2 chương trình LXAT cho gần 500 học viên.

Hệ thống HEAD Hùng Mạnh.

Tại khu vực miền Trung, HEAD Trung Thạch ở Đắk Lắk đã xuất sắc dẫn đầu khu vực với 3 chương trình LXAT cho gần 300 học viên. Đây đồng thời cũng là HEAD có kết quả hoạt động tốt nhất trong cả tháng 4 và tháng 6.

HEAD Trung Thạch hướng dẫn học viên kỹ năng thăng bằng.

Xuất sắc nhất khu vực miền Nam phải nói đến hệ thống HEAD Phát Tiến (TP HCM) với 7 chương trình lớn dành cho sinh viên và rất nhiều các chương trình lái xe an toàn tại các HEAD trong hệ thống của mình dành cho gần 2.000 học viên.

Hệ thống HEAD Phát Tiến đào tạo học viên về kỹ năng LXAT.

Bên cạnh những chương trình hướng dẫn LXAT rầm rộ tổ chức khắp nơi, hoạt động tư vấn lái xe an toàn trước khi giao xe (PDSA) và hướng dẫn luyện tập kỹ năng tham gia giao thông an toàn trải nghiệm qua các tình huống giao thông trên máy tập lái xe (RT) tại các HEAD cũng thu hút đông đảo khách hàng đến mua xe và làm dịch vụ tại HEAD tham gia. Với phương châm chu đáo và tận tình hướng dẫn, các HEAD đã và đang nỗ lực hết mình để quan tâm chăm sóc về an toàn lái xe tốt nhất cho các khách hàng của mình khi đến HEAD của HVN.

Trong quý II năm nay, HEAD Dung Vượng ở Hà Nội là HEAD xuất sắc nhất miền Bắc với 2.544 khách hàng đã được tư vấn về lái xe an toàn trước khi giao xe và 1.651 khách hàng được luyện tập trải nghiệm các tình huống giao thông trên máy RT, giúp nâng cao các kỹ năng để tham gia giao thông thực tế an toàn hơn.

HEAD Dung Vượng tại Hà Nội.

Tại miền Trung, HEAD Hiếu Nga #2 ở Đà Nẵng cũng đã xuất sắc tư vấn lái xe an toàn cho 561 khách hàng, giúp 1.011 khách hàng được luyện tập trải nghiệm trên máy tập RT và vinh dự trở thành HEAD xuất sắc nhất quý II. Các khách hàng tham gia cảm thấy rất hào hứng và hài lòng với những bài tập bổ ích từ các hướng dẫn viên. Khách hàng mong muốn có nhiều cơ hội tham gia những chương trình đào tạo như thế này để thêm tự tin khi lái xe trên đường.

HEAD Hiếu Nga - Đà Nẵng đào tạo kiến thức LXAT.

Không thua kém các khu vực khác, miền Nam cũng sôi động với rất nhiều buổi hướng dẫn PDSA và RT cho khách hàng tại các cửa hàng. Nổi bật nhất ở khu vực này là HEAD Nam Anh #3 ở Tiền Giang với 431 khách hàng được hướng dẫn PDSA và 1.044 khách hàng được hướng dẫn trên máy tập RT trong quý 2.

HEAD Nam Anh #3.
Danh sách các HEAD xuất sắc trong hoạt động LXAT hàng ngày tại HEAD (PDSA và RT).
Danh sách các HEAD xuất sắc tháng và quý 2 trong hoạt động tổ chức đào tạo và hướng dẫn lái xe an toàn.

Honda Việt Nam và các HEAD trên toàn quốc mong muốn giúp các khách hàng và người dân địa phương hiểu biết nhiều hơn về kiến thức, nâng cao hơn nữa kỹ năng lái xe để tham gia giao thông hàng ngày an toàn, góp phần xây dựng một xã hội giao thông an toàn hơn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm