Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 2.000 người trải nghiệm cách chăm sóc mũi mới từ Nhật Bản

Chỉ trong vòng một tháng, chương trình “Thử thách cùng Rohto Nosewash - #NoseWashChallenge” đã thu hút đến hơn 2.000 người tham gia.

Việc cho dung dịch chuyên biệt chảy thông qua hai bên mũi, mang theo bụi bẩn và vi khuẩn ra ngoài là thói quen vệ sinh mũi hàng ngày của người dân Nhật Bản và nhiều nước tiên tiến trên thế giới. Cách làm này nhằm bảo vệ “cửa ngõ” của đường hô hấp trước những nguy cơ gây bệnh.

Nguyên nhân chính đầu tiên gây ra các bệnh về mũi là tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng. Tại Việt Nam, chúng ta thường bắt gặp lớp sương mù bức xạ xuất hiện vào sáng sớm hay chiều tối. Lớp không khí tưởng chừng vô hại ấy lại chứa các khí thải độc hại và bụi siêu mịn PM2.5 với nồng độ rất cao, thường xuyên vượt ngưỡng giới hạn tiêu chuẩn quốc gia và WHO trong nhiều năm gần đây. Bụi PM2.5 có kích thước rất nhỏ, chứa các kim loại nặng, có thể xâm nhập vào phổi gây ung thư và một số bệnh về đường hô hấp.

Rohto Nosewash anh 1
Tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng (trái) và kích thước hạt bụi PM2.5 so với sợi tóc (phải).

Nguyên nhân thứ hai là do thời tiết thay đổi, vi khuẩn gây bệnh phát triển nhanh xâm nhập vào hốc mũi, gây viêm nhiễm dẫn đến nghẹt mũi, sổ mũi, hắt hơi… Để bảo vệ mũi trong tình trạng bị “bủa vây” vì khói bụi ô nhiễm, vi khuẩn… như hiện nay, nhiều người chọn cách trang bị khẩu trang khi ra đường. Trên thực tế, cách này chỉ giúp hạn chế được phần nào bụi kích thước lớn, hoàn toàn không có tác dụng với những hạt bụi kích thước nhỏ.

Nắm bắt được xu hướng tiên tiến trên thế giới và nhu cầu của người Việt trong việc tìm kiếm giải pháp bảo vệ mũi. Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam đã cho ra đời sản phẩm vệ sinh mũi sạch sâu Rohto NoseWash với các thành phần và công nghệ từ Nhật Bản. Sản phẩm nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận nhờ đem lại hiệu quả cao. Vì vậy, chương trình #NoseWashChallenge đã thu hút hàng nghìn người tham dự.

Rohto Nosewash anh 2
Rohto NoseWash giúp rửa sạch bụi và vi khuẩn từ sâu bên trong hốc mũi.

Chỉ sau 3 ngày phát động hoạt động này, 2.000 mẫu thử đã tìm được chủ nhân. Song song đó, chương trình còn diễn ra tại các địa điểm công cộng nhằm giúp mọi người có có hội sử dụng trực tiếp sản phẩm dưới sự hướng dẫn của các nhân viên công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam.

Rohto Nosewash anh 3
Chương trình trải nghiệm trực tiếp Rohto NoseWash diễn ra tại địa điểm công cộng.

Một số khách hàng khá bỡ ngỡ trước việc rửa mũi, nhưng nhờ hoạt động này, rất nhiều người đã nhận ra hiệu quả tối ưu từ phương thức chăm sóc mũi sạch sâu từ Rohto Nosewash.

So với các sản phẩm dạng xịt mũi, nhỏ mũi với nước muối thông thường, Rohto NoseWash có phần hiệu quả hơn nhờ vào sự kết hợp tối ưu giữa dung dịch vệ sinh mũi công nghệ Nhật Bản và bình vệ sinh mũi chuyên biệt. Chính vì vậy, sản phẩm nhanh chóng chiếm được sự tin dùng của mọi người ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Rohto Nosewash anh 4
Hàng nghìn người đã thử và tin dùng sản phẩm Rohto NoseWash.

Bộ sản phẩm vệ sinh mũi Rohto NoseWash được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia của Công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Các thành phần chính gồm: muối biển Nhật Bản, Benzalkonium Chloride, dưỡng chất Kẽm và Đồng… được nghiên cứu để tạo ra công thức phù hợp với sinh lý của người Việt Nam. Chi tiết sản phẩm xem tại đây.

Dung dịch vệ sinh mũi Rohto NoseWash sẽ phát huy hiệu quả tối ưu khi được sử dụng kết hợp với bình vệ sinh mũi kèm theo.

Ngay cả khi không có bệnh, bạn có thể sử dụng Rohto NoseWash để vệ sinh mũi 1-2 lần/tuần. Ngoài công dụng rửa sạch sâu từ bên trong hốc mũi, giúp ngăn ngừa các triệu chứng nghẹt mũi, sổ mũi, Rohto NoseWash còn hỗ trợ điều trị bệnh viêm mũi, viêm xoang.

Rohto Nosewash đã có mặt tại các hiệu thuốc trên toàn quốc và trên trang Lazada.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm