Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 1 tấn da trâu bốc mùi trên xe tải

1,2 tấn da trâu bò được cảnh sát phát hiện trong chiếc xe tải đang trên đường vận chuyển Hà Nội tiêu thụ. Tài xế cho biết, số hàng trên được mua giá 20 triệu đồng.

Khoảng 7h45 ngày 25/8, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên đường Tây Tựu (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), tổ công tác của đội CSGT số 6 phát hiện chiếc xe tải (loại 2,5 tấn) đi từ đường đê Liêm Mạc hướng ra quốc lộ 32 vi phạm thời gian hoạt động.

Dừng xe, cảnh sát phát hiện bên trong chứa hàng chục bộ da trâu, bò đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối. Người điều khiển là Nhân Văn Cường (42 tuổi, trú huyện Thanh Trì, Hà Nội) không xuất trình được giấy tờ xác định nguồn gốc xuất xứ, kiểm định chất lượng số hàng trên. 

1,2 tấn da trâu đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi trên xe tải. Ảnh: Hoàn Nguyễn.

Tài xế cho biết, anh chở thuê cho một người phụ nữ về từ Vĩnh Phúc về Hà Nội. Tổng số khoảng 1,2 tấn da trâu bò được mua với giá khoảng 20 triệu đồng từ các lò mổ. Số hàng này dự kiến về cho cá ăn, một phần để thuộc da sử dụng chế biến các sản phẩm bằng da.

Trưa cùng ngày, số da trâu bò trên đã được cảnh sát bàn giao cho công an phường Tây Tựu tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Hoàn Nguyễn

Bạn có thể quan tâm