Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôm nay nhiệt độ Hà Nội thấp nhất 13 độ

Không khí lạnh tiếp tục gây rét sâu tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Nhiệt độ thấp nhất ngày 29/11 tại Hà Nội dự báo ở mức 13 độ, cao nhất ở mức 21 độ.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương cho biết trong những ngày tới, Hà Nội tiếp tục rét với mức nhiệt thấp nhất ở mức 14 độ, cao nhất 22 độ, đêm không mưa, ngày nắng.

Nhiệt độ tại các tỉnh miền núi phía Bắc giảm thấp hơn nhiệt độ tại Hà Nội từ 1-3 độ. Tại Cao Bằng, nhiệt độ thấp nhất ngày 29/11 dự báo ở mức 11 độ, cao nhất 18 độ. Trong những ngày sau đó, nền nhiệt chỉ nhích lên thêm 1 độ.

Còn tại Lạng Sơn, nhiệt độ thấp nhất xuống 10 độ, nhiều nơi miền núi rét đậm, rét hại.

Các tỉnh Bắc Trung Bộ cũng đang bị vùng không khí lạnh phủ kín. Nhiệt độ thấp nhất tại Thanh Hóa, Vinh (Nghệ An) ở mức 14-15 độ, cao nhất từ 20-22 độ.

Hiện không khí lạnh cũng lan rộng xuống Trung Trung Bộ và gây mưa nhiều nơi, có nơi mưa vừa, mưa to. Sau đó, không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến một số nơi ở ven biển nam Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh Trung Trung Bộ có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và dông. Gió đông bắc trong đất liền mạnh cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 – 4.

Ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ; khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực quần đảo Trường Sa có gió mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8. Biển động mạnh.

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm