Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội tụ trước chung kết Nam vương và Hoa hậu Người Việt TG

Các thí sinh đã tập trung cùng BTC của cuộc thi để có những buổi tập dợt và chụp hình tại Cabrillo Way Marina, nơi neo đậu du thuyền của hải cảng Los Angeles (Mỹ).

Các thí sinh đạt tiêu chuẩn của BTC từ khắp năm châu như Úc, Canada, Ý, Việt Nam và các tiểu bang Mỹ (California, Washington, Missouri, Texas, Virginia, Oklahoma)… đã được Minh Chánh Entertainment hoàn tất việc bảo lãnh để có mặt tại Mỹ tham dự chương trình.

Chương trình được ghi hình trực tiếp tại hý viện Carpenter Performing Arts Center, tp. Long Beach, miền Nam California; sau đó sẽ phát hành DVDs và Blu-rays trên toàn thế giới. Đêm chung kết đã được bán hết vé và có nhiều khách VIP từ miền Bắc Việt Nam sang tham dự, ủng hộ cho chương trình. Cuộc thi năm nay thu hút nhiều du học sinh, sinh viên đại học và các người mẫu tham dự, cùng tranh tài đua sắc.

Giải thưởng cho Nam vương và Hoa hậu người Việt Thế giới là một chiếc xe BMW 3 Series 2014 trị giá 40.000 USD (trên 800 triệu đồng). Người đạt giải cao nhất có thể lựa chọn lấy giải thưởng bằng hiện vật hoặc tiền mặt.

Ngắm các thí sinh trước giờ khai mạc đêm chung kết với sự hỗ trợ trang phục từ nhà thiết kế Sơn Collections và Thuận Việt đến từ Việt Nam.

Với sự đầu tư kinh phí rất lớn cùng với những thay đổi mới mẻ, độc đáo; cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm thú vị: hội tụ những ngôi sao hải ngoại và trong nước, sân khấu hoành tráng, âm thanh ánh sáng hiện đại. Các thí sinh cùng tranh tài và vương miện hoa hậu sẽ được trao cho người xứng đáng với các tiêu chí cuộc thi đề ra: sắc đẹp, tài năng và lòng nhân hậu.

Là một hoạt động văn hóa có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đến cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, Minh Chánh Entertainment sẽ nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và gần gũi sau những năm tháng xa quê hương. Đồng thời khẳng định sự chuyên nghiệp, uy tín trong việc tổ chức các cuộc thi hoa hậu mang tầm quốc tế.

Bầu Minh Chánh - Trưởng BTC cuộc thi chia sẻ: “Với sứ mệnh của hoa hậu khi cùng chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội thông qua các chương trình từ thiện của Minh Chánh Entertainment, những người đẹp được vinh danh sẽ cảm nhận được tấm lòng nhân ái, tính nhân văn của người Việt”.

Bài: Gia Bình. Ảnh: Lê Thiện Viễn. Stylist: Đỗ Long

Make-up & Hair: Bảo Bảo, ND Duy, Amy Nguyen, Cherry Session

Trang phục: Sơn Collections & Thuận Việt

Tư liệu: Minh Chánh Entertainment

Bạn có thể quan tâm