Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo 'Nói không với bệnh viêm gan'

Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn tổ chức hội thảo “Nói không với bệnh viêm gan” nhằm chia sẻ kiến thức về phòng chống, phát hiện và điều trị bệnh viêm gan virus.

Việt Nam là nước có nguy cơ nhiễm viêm gan siêu vi thuộc hàng cao nhất thế giới. Tỷ lệ nhiễm virus viêm gan B là khoảng 10-20% dân số; tỷ lệ nhiễm viêm gan C là 2-6% dân số. Như vậy, cả nước có hơn 20 triệu người nhiễm virus viêm gan B và C, trong đó có khoảng 8 triệu người đang trong tình trạng viêm gan, xơ gan và ung thư gan. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra những nguy cơ cũng như có kiến thức bảo vệ lá gan trước các nguy cơ xung quanh, đặc biệt là căn bệnh viêm gan.

Trong cơ thể, gan được xem là “nhà máy thải độc” lớn nhất. Gan giữ vai trò quan trọng cho sự sống của con người thông qua cân bằng hormone, hoạt hóa vitamin, xử lý các chất đường, mỡ, đạm… để các cơ quan trong cơ thể dễ dàng hấp thụ. Các tế bào gan là nguồn lưu trữ rất nhiều chất quan trọng như sắt, glycogen, vitamin và khoáng chất.

Phong kham Da khoa quoc te Sai Gon anh 1
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - cơ sở 1.

 

Để chủ động phòng tránh các con đường lây nhiễm bệnh, bảo vệ sức khỏe lá gan và có kiến thức nhận biết sớm các triệu chứng bệnh viêm gan virus, cách điều trị, tác hại, biến chứng của viêm gan virus, Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn tổ chức hội thảo “Nói không với bệnh viêm gan”.

Hội thảo nhằm mục đích chia sẻ những kiến thức quan trọng về phòng chống, phát hiện và điều trị bệnh viêm gan virus. Chương trình nhằm nâng cao ý thức của người dân về bệnh cũng như phòng chống bệnh viêm gan, góp phần làm giảm tỷ lệ lây nhiễm và mắc bệnh viêm gan do siêu vi trong cộng đồng.

Phong kham Da khoa quoc te Sai Gon anh 2
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn - cơ sở 2.

 

Phong kham Da khoa quoc te Sai Gon anh 3
Trang thiết bị hiện đại tại phòng khám.

Hội thảo diễn ra vào 14h ngày 27/8 tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn, số 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM. Hội thảo có sự tham gia của ThS. BS. Võ Thị Thiên Hương và ThS. BS. Nguyễn Hiền Minh.

Đăng ký tham dự trực tiếp tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn, số 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM. Hotline: 0932 712 968.

Đến với hội thảo, khách tham dự sẽ được các bác sĩ đầu ngành của chuyên khoa Gan Mật tư vấn chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe đối với bệnh viêm gan siêu vi; tư vấn trực tiếp các bệnh lý của khách tham dự. Khách cũng nhận được những phần quà tặng chăm sóc sức khỏe từ Phòng khám Đa khoa quốc tế Sài Gòn và sản phẩm thuốc chống độc, bảo vệ gan Hewel từ Công ty Eco Pharma.

Phong kham Da khoa quoc te Sai Gon anh 4
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.

 

Phòng khám Đa khoa quốc rế Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm TP HCM với 2 cơ sở tại địa chỉ 6-8 và 9-15 Trịnh Văn Cấn, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1, TP HCM. Hệ thống Phòng khám Đa khoa quốc rế Sài Gòn gồm hơn 50 phòng khám tiện nghi với các chuyên khoa: Tổng quát, Tim mạch, Sản phụ khoa, Tiêu hoá, Gan Mật, Tai - Mũi - Họng, Răng hàm mặt, Mắt, Da liễu, Xét nghiệm và Chẩn đoán hình ảnh.
Phòng khám được đầu tư hệ thống bệnh án điện tử, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tầm soát bệnh lý, điều trị ngoại trú và thực hiện khám sức khoẻ định kỳ cho cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu cần được chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn quốc tế.
Email: cskh@taimuihongsg.com - Online: Đăng ký online tại:
Website: www.taimuihongsg.com
Facebook: phongkhamdakhoaquoctesaigon

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm