Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo du học Thụy Sĩ: Định hướng nghề quản trị khách sạn

Cơ hội nghề nghiệp rộng mở cùng mức lương hấp dẫn giúp quản trị khách sạn và tổ chức sự kiện trở thành ngành học được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn khi du học tại Thụy Sĩ.

Hiện nay, Thụy Sĩ là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về lượng khách du lịch với 20 triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm và hơn 30.000 hệ thống nhà hàng, khách sạn. Nguồn thu từ du lịch đem đến cho đất nước này lên đến 10 tỷ CHF. Vì thế, Thụy Sĩ được biết đến là cái nôi đào tạo ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện với những chương trình học lý thuyết và thực tập hưởng lương linh hoạt. Sinh viên được hưởng mức lương cơ bản cao nhất châu Âu lên đến 55 triệu đồng/tháng.

Tu van Du hoc Quoc Anh IEC,  du hoc Thuy Si anh 1
Thụy Sĩ là quốc gia hàng đầu trong đào tạo quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện.

 

Thế mạnh trong chương trình đào tạo quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện của các trường đại học Thụy Sĩ là sự kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết, thực hành và các kỳ thực tập tại các nhà hàng, khách sạn lớn cùng trang thiết bị, giáo trình và phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiện đại.

Lương thực tập khi du học Thụy Sĩ được thương lượng bởi nhà tuyển dụng và Hiệp hội Công nhân viên liên bang và hiện được ổn định ở mức trung bình 2.168 CHF/ tháng hoặc 2.364 CHF/ tháng gồm lương tháng thứ 13 đối với sinh viên hoàn thành tốt hợp đồng làm việc. Với số lương này, sinh viên có thể trả tiền ăn ở và tiền thuế. Thu nhập trung bình mỗi tháng vào khoảng 1.200-1400 CHF.

Tu van Du hoc Quoc Anh IEC,  du hoc Thuy Si anh 2
Sinh viên được tiếp cận với các doanh nghiệp ngay trong quá trình học.

Sinh viên ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện ngoài cơ hội thực tập lương cao, nâng cao kinh nghiệm còn có thể mở rộng cơ hội làm việc tại các Tập đoàn khách sạn Accor, Starwood, IHG; những thương hiệu cao cấp như Hermes, Versace, Salvatore Ferragamo; đồng hồ Rolex, Cartier; Rolls-Royce, Bentley; lĩnh vực tài chính như ANZ, Bloomberg hay công nghệ như Apple, Samsung,…

Điều này cho phép sinh viên làm quen với môi trường công việc và tích luỹ kinh nghiệm. Vì vậy, nhiều sinh viên được các công ty, nhà hàng, khách sạn nổi tiếng nhận làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp đại học. Đây là cơ hội giúp các sinh viên có thể làm việc tại các nước Anh, Mỹ, Australia… sau khi ra trường.

Tu van Du hoc Quoc Anh IEC,  du hoc Thuy Si anh 3
Thực tập hưởng lương giúp sinh viên có cơ hội nghề nghiệp rộng mở.

Vào năm học cuối cùng, một số trường có các khoá học kết hợp với các nước phát triển khác cấp hai bằng: bằng của Thụy Sĩ và bằng của Anh, Mỹ…

Trường Glion & Les Roches là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu, lần lượt được xếp hạng top 2 và 3 trường đào tạo ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện tốt nhất trên thế giới. Tại Glion & Les Roches, chương trình học được kết hợp cân đối giữa lý thuyết và thực hành giúp sinh viên có sự hiểu biết sâu sắc, thành thạo về ngành nghề cũng như có cơ hội tạo mối quan hệ với nhà tuyển dụng trong thời gian học tập nhằm xây dựng nền tảng vững chắc cho sự nghiệp.

Năm 2015, trường Glion & Les Roches đã thu hút hơn 1.400 sinh viên du học ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện. Trong đó có đến 97% là sinh viên quốc tế đến từ 93 nước khác nhau trên thế giới.

Tu van Du hoc Quoc Anh IEC,  du hoc Thuy Si anh 4
Trường Glion & Les Roches được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn.

Để tìm hiểu thêm về ngành quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện, môi trường đào tạo tại Thụy Sĩ cũng như những tố chất cần thiết cho ngành nghề này, các bạn học sinh, sinh viên có thể tham dự hội thảo Hội thảo Du học Thụy Sĩ mang tên Định hướng nghề nghiệp Quản trị khách sạn và Tổ chức sự kiện từ 14h đến 17h ngày 17/9 tại Khách sạn L’Opera - 29 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc từ 9h đến 12h, ngày 18/9 tại Khách sạn New World - 76 Lê Lai, quận 1, TP.HCM.

Độc giả đăng ký tham dự hội thảo qua hotline 0913 614 654 (gặp Ms. Tuyết), đăng ký qua email: tuyet.huynh@quocanh.edu.vn hoặc đăng ký tại đây.

Tư vấn Du học Quốc Anh IEC là đại diện tuyển sinh chính thức trong lĩnh vực quản trị khách sạn du lịch và tổ chức sự kiện của Thụy Sĩ. Quốc Anh I.E.C đại diện cho các trường đại học chuyên ngành hàng đầu thế giới và thiết lập mạng lưới liên kết với những tổ chức liên quan như những tập đoàn khách sạn, nhà tuyển dụng, mạng lưới cựu học sinh… nhằm đem đến cho sinh viên sự hỗ trợ toàn diện. Đội ngũ nhân viên của công ty không chỉ am hiểu về các chương trình đào tạo, thủ tục nhập học và thị thực (visa) mà còn được đào tạo trong lĩnh vực du lịch, khách sạn và dịch vụ khách hàng để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học sinh Việt Nam.

Thông tin liên lạc:
Đại diện tuyển sinh chính thức tại Việt Nam - Tư vấn Du học Quốc Anh IEC
Website: www.quocanh.edu.vn
Cô Huỳnh Thị Tuyết - 0913 614 654 - tuyet.huynh@quocanh.edu.vn
Địa chỉ: 86 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
Facebook: https://www.facebook.com/DuHocQuocAnhIEC


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm