Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội thảo chia sẻ bí quyết bán hàng thành công từ mỹ phẩm Therapy Derma

Ngày 2/4, mỹ phẩm Therapy Derma đã tổ chức buổi chia sẻ kiến thức về da liễu, cách bán hàng trên Facebook cá nhân cho các đại lý, cộng tác viên và những người yêu thích kinh doanh.

Với sứ mệnh mang lại sức khỏe và vẻ đẹp toàn diện cho người Việt, cùng với đó là tôn chỉ “Kết nối để thành công”, buổi chia sẻ “Bí quyết bán hàng hiệu quả” do mỹ phẩm Therapy Derma tổ chức chính là nơi để những người yêu thích kinh doanh tìm kiếm các cơ hội hợp tác, cùng phát triển, trong đó lấy lợi ích của khách hàng làm nền tảng cho mọi hoạt động.

Cong ty CP Duoc pham Ecosun Viet Nam anh 1
Các khách mời tham dự chương trình.

Khách mời tham dự đến từ nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Bắc Giang. Nếu như các kiến thức chuyên sâu về da liễu giúp người dùng hưởng lợi từ sự tư vấn chính xác, phù hợp với mong muốn và tình trạng da thì những chia sẻ về kỹ năng bán hàng trên Facebook sẽ giúp họ trải nghiệm chất lượng dịch vụ cao cấp, không còn cảm thấy khó chịu khi liên tục phải xem các quảng cáo vốn đang tràn ngập mạng xã hội.

Cong ty CP Duoc pham Ecosun Viet Nam anh 2
Các khách mời lắng nghe chia sẻ từ chuyên gia.

Điểm nhấn của sự kiện chính là phần chia sẻ từ các chuyên gia marketing. Theo đó, việc bán hàng không đơn giản là hoạt động mua bán trao đổi mà phải dựa trên nguyên tắc “cho đi”, tức là cho đi kiến thức, kỹ năng của mình để phục vụ lợi ích và mong muốn của người dùng.

Phát biểu ý kiến về chương trình, chị Khổng Thiệp cho biết: “Tôi được tìm hiểu sâu hơn về các bệnh lý của da. Trước đây tôi chỉ biết bán hàng mà không hiểu vấn đề của khách, giờ đã hiểu rồi. Cảm ơn chương trình rất nhiều”. Hay chị Trịnh Thu Hương lại cho rằng: “Những kiến thức về cách bán hàng trên Facebook vô cùng hay, giúp tôi biết được làm cách nào để bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả nhất”.

Cong ty CP Duoc pham Ecosun Viet Nam anh 3
Chương trình diễn ra trong không khí cởi mở, đầy tính xây dựng.

Về phía nhãn hàng, buổi chia sẻ còn có sự góp mặt của bà Nguyễn Mỹ Linh, Giám đốc khách hàng thương hiệu mỹ phẩm Therapy Derma. Theo bà Linh, nền công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam đang đứng trước những thách thức lớn bởi sự xuất hiện của hàng loạt mặt hàng kém chất lượng, khiến người tiêu dùng hoang mang, nhiều trường hợp dùng phải hàng giả khiến da bị dị ứng, nổi mụn, thậm chí là ung thư da.

Vì vậy, mỹ phẩm cao cấp Therapy Derma hy vọng có thể góp phần xây dựng một thị trường mỹ phẩm phát triển, lấy sắc đẹp và sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cho mọi hoạt động.

Các khách mời tham dự chương trình còn được xem toàn bộ quy trình sản xuất mỹ phẩm Therapy Derma đạt tiêu chuẩn CGMP - ASEAN, đủ điều kiện lưu hành toàn cầu. Đặc biệt, cũng trong sự kiện, 2 đại lý vượt doanh thu quý I đã được nhận giải thưởng lên tới 30 triệu đồng.

Cong ty CP Duoc pham Ecosun Viet Nam anh 4
2 đại lý vượt doanh thu quý I nhận giải thưởng.

Bên cạnh đó, công ty cũng cam kết liên tiếp tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn bán hàng hiệu quả tại các tỉnh thành cho các đại lý, cộng tác viên. Điều này chính là hành động rõ nhất để mỹ phẩm Therapy Derma thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe và sắc đẹp cho người Việt.

Cong ty CP Duoc pham Ecosun Viet Nam anh 5
Chuyên gia Facebook marketing chia sẻ cách bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả.

Với các sản phẩm đang hiện diện trên thị trường, hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên như: kem trị nám Melasma Derma, kem trị mụn Acne Derma, kem làm trắng da White Face Derma, kem chống nắng dưỡng da Sunblock Derma, sữa rửa mặt Cleansing Derma…, được thiết kế chuyên biệt dành cho làn da Á Đông, Therapy Derma đã nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng cho những đóng góp và nỗ lực không ngừng của mình.

Mỹ phẩm Therapy Derma là thương hiệu của Công ty CP Dược phẩm Ecosun Việt Nam, được nhập khẩu nguyên liệu và công nghệ sản xuất trực tiếp từ Thụy Sĩ. Các sản phẩm của Therapy Derma được chiết xuất từ các dược liệu quý như: rau má, cam thảo, rễ cây dâu giấy, beaberry, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Bên cạnh tập trung vào chất lượng sản phẩm, Therapy Derma còn phát triển hệ thống cộng tác viên, đại lý, nhà phân phối. Điểm làm nên sự khác biệt của Therapy Derma chính là những hoạt động kết nối thành viên của hệ thống thông qua chương trình đào tạo, sự kiện tri ân, du lịch… Những ưu điểm này tạo nên giá trị gia tăng theo thời gian, giúp thương hiệu mỹ phẩm Việt Therapy Derma nâng lên một tầm cao mới, sánh vai với các thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài.

Website: therapyderma.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm