Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội sách cho giới trẻ siêu giảm giá cuối năm

Rất nhiều đầu sách từ các đơn vị uy tín được chiết khấu cao, bán ưu đãi tại hội sách cuối năm.

Hội sách xả kho cuối năm diễn ra từ 5/12 đến 8/12 tại cả Hà Nội và TP.HCM với nhiều tác phẩm hướng tới bạn đọc trẻ. Ở Hà Nội, chương trình diễn ra tại Học viện Thanh Thiếu niên (số 3 phố Chùa Láng - 58 Nguyễn Chí Thanh); ở TP.HCM chương trình diễn ra tại Trung tâm Thể dục Thể thao Hoa Lưu (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao).

Hoi sach cuoi nam anh 1
Hình ảnh tại Hội sách xả kho cuối năm 2018.

Ban tổ chức cho biết họ đã chuẩn bị hơn 20.000 tấn sách mới với nhiều thể loại của các công ty sách như Az Việt Nam, Nhã Nam, Thái Hà, Alphabooks, Skybooks, cùng các thương hiệu sách như Mintbooks, Văn Việt, Người Trẻ Việt, Bloombooks, Ilovecookbooks, Stylory, Readbooks… Đây đều là những đơn vị có sách được giới trẻ yêu thích bởi nội dung chất lượng, hình thức đẹp.

Đúng tinh thần “xả kho cuối năm”, hội sách có nhiều chương trình ưu đãi cho bạn đọc. Bên cạnh bán sách chiết khấu cao, gian hàng đồng giá sẽ bán theo kg, đơn giá 49.000 đồng cho 1kg (khoảng 3-6 cuốn tùy loại giấy). Với mỗi hóa đơn từ 200.000 đồng, bạn đọc sẽ được mua một cuốn sách tự chọn với giá 1.000 đồng.

Nhiều quà tặng được chuẩn bị cho người đăng ký tham gia hội sách như gối bông ủ tay, cốc sứ giữ nhiệt, sổ tay, lịch 2020, ví đựng thẻ…

Hoi sach cuoi nam anh 2
Chương trình bán sách với giá ưu đãi. 

Giám giá cao, nhiều chương trình ưu đãi nhưng đơn vị tổ chức cam kết tất cả sách mang tới hội đều là sách mới, không trà trộn sách kém chất lượng, nói không với sách lậu.

Trên fanpge của hội sách, nhiều bạn trẻ tỏ ra hào hứng với chương trình, rủ nhau "lập team" đi mua sách ưu đãi. 




Y Nguyên

Bạn có thể quan tâm