Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội nghị Trump - Kim: Triển khai xe bọc thép tăng cường an ninh

Việt Nam triển khai lực lượng an ninh cả dưới đất và trên cao xung quanh các địa điểm có khả năng là nơi tổ chức hội đàm Trump - Kim cũng như nơi các nhà lãnh đạo lưu trú.

an ninh tren cac diem cao ha noi anh 1
Sáng 25/2, tại nhiều điểm ở Hà Nội, an ninh đã được tăng cường ngay trước thềm  hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong Un vào hai ngày 27-28/2 tới. Trong ảnh, nhiều xe cảnh sát và lực lượng đang tập trung ở đường Trần Hưng Đạo.
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 2
Tại trụ sở 87 Trần Hưng Đạo, Công an Hà Nội làm lễ xuất quân đảm bảo an ninh, trật tự cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều.
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 3
Các xe bọc thép RAM-2000 sáng nay đã chính thức được triển khai trên đường phố Hà Nội để tăng cường an ninh cho hội nghị thượng đỉnh.

an ninh tren cac diem cao ha noi anh 4
Trước khách sạn Melia, nơi đoàn Triều Tiên đã tới với số lượng đông trưa 24/2, lực lượng an ninh cũng đã được tăng cường triển khai với số lượng lớn. Các hàng rào thép  hai lớp đã được dựng từ chiều qua. 
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 5
Xe cứu hỏa được huy động tới chốt hai đầu phố Lý Thường Kiệt trước khách sạn Melia. 
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 6
Cảnh sát cơ động liên tục đi tuần trên các hè phố gần các địa điểm có các đoàn Triều Tiên, Mỹ hoặc địa điểm có thể diễn ra hội nghị. 
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 7
Lực lượng thanh niên cầm cờ của Mỹ, Triều Tiên và Việt Nam để quảng bá về sự kiện. 
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 8
Lực lượng an ninh triển khai ở trước đường sách. 
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 9
Tham gia bảo vệ sự kiện, Bộ Công an cũng tăng cường thêm 500 cảnh sát cơ động, phối hợp với lực lượng thuộc Công an Hà Nội.
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 10
Trước đó, lực lượng an ninh xuất hiện trên nóc trụ sở Ngân hàng Nhà nước, công trình nằm gần Nhà khách Chính phủ và khách sạn Metropole nằm ở trung tâm Hà Nội.
an ninh tren cac diem cao ha noi anh 11
Theo nhiều nguồn tin, cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un có thể sẽ diễn ra tại Nhà khách Chính phủ. Trong khi đó, khách sạn Metropole nằm đối diện nhà khách có thể sẽ là địa điểm dự phòng cho cuộc gặp.
Hàng rào sắt được dựng ở khu vực trước khách sạn Melia Trưa 24/2, hàng rào sắt bắt đầu được dựng bao quanh vỉa hè phố Lý Thường Kiệt, sau khi đoàn xe chở đặc vụ và báo chí Triều Tiên đến khách sạn Melia.



Quỳnh Trang - Đức Anh

Bạn có thể quan tâm