Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hối hận vì chi tiền phẫu thuật giống búp bê Barbie

Đầu tư tiền bạc để có được hình thể như nhân vật búp bê nổi tiếng song chính vẻ ngoài mới lại khiến Dani gặp khó khăn trong chuyện tình cảm.

Mz. Dani, sống tại Wisconsin (Mỹ) đã chi tổng cộng 50.000 USD cho các thủ thuật thẩm mỹ, chủ yếu là những lần tiêm botox và filler.

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ, cân đối được ví như búp bê Barbie, người phụ nữ 35 tuổi cũng thu hút được gần 670.000 người theo dõi trên Instagram và chuyển sang làm người mẫu, theo New York Post.

Tuy nhiên, chính vẻ ngoài hấp dẫn lại khiến cô gặp thách thức trong việc tìm kiếm một tình yêu đích thực.

"Đời sống hẹn hò của tôi rất khó khăn. Đàn ông chỉ xem tôi như một món đồ chơi. Họ chú ý vẻ ngoài trước khi biết con người tôi thực sự như thế nào và đó cũng là điều nhiều người muốn. Rất ít người muốn tìm hiểu tính cách phía sau vẻ ngoài của tôi", cô chia sẻ.

phau thuat thanh barbie anh 1

Dani chi 50.000 USD để có vẻ ngoài quyến rũ như búp bê Barbie.

Dù có hàng trăm nghìn người hâm mộ trên mạng, Dani lại chưa nhận được lời cầu hôn nào ngoài đời thực. Phần lớn mọi người chỉ dành cho cô những lời khen ngợi trên trang cá nhân như "xinh đẹp", "tuyệt vời", "bản sao búp bê".

Bên cạnh đó, dù được so sánh với nhân vật búp bê mang tính biểu tượng nhờ mái tóc vàng và thân hình nổi bật, Dani không cho mình là bản sao hoàn hảo của Barbie.

"Tôi nghĩ Barbie rất đẹp. Đó là hình mẫu vẻ ngoài ai cũng muốn trở thành: chân dài thon, eo nhỏ, mông và ngực đầy đặn. Tuy nhiên, hy vọng trong tương lai, nhà sản xuất sẽ cho ra nhiều hình dáng và kích cỡ cơ thể Barbie hơn để thể hiện sự đa dạng vẻ đẹp", cô chia sẻ.

Thực tế, nhân vật búp bê Barbie nổi tiếng vốn là hình mẫu thẩm mỹ của nhiều cô gái trên thế giới. Thậm chí, có người bất chấp hậu quả, trải qua hàng trăm cuộc phẫu thuật trong thời gian dài với hy vọng biến mình thành búp bê đời thực.

Jessy Bunny (21 tuổi, Đức) còn chấp nhận cắt đứt liên lạc với gia đình sau khi chi 70.000 USD để phẫu thuật thẩm mỹ như Barbie. Năm 2019, cô bị bố mẹ từ mặt khi bắt đầu độn mông, sửa cằm, hút mỡ và vô số lần tiêm filler môi. Jessy còn từng lấy toàn bộ số tiền bố mẹ cho mua ôtô để dùng nâng cấp vòng một.

Tuy nhiên, cô cho biết không có ý định dừng lại khi chưa có vòng 1 và vòng 3 to nhất thế giới. Với ngoại hình nổi bật, Jessy cũng thu hút nhiều ánh nhìn mỗi khi xuất hiện nơi công cộng, có người dành lời khen song cũng không ít người bình luận khó chịu, khiếm nhã.

Cô gái bất ngờ nổi tiếng nhờ khoảnh khắc hét vào mặt bạn trai

Vô tình lọt vào khung hình của người khác với biểu cảm thú vị, Denise Sánchez (Argentina) và bạn trai cũ được nhiều người chế ảnh.

Mai An

Ảnh: @mzdanient

Bạn có thể quan tâm