Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội đồng chuyên môn toàn 'siêu nhân' của Zalo Hackathon

Tham gia Zalo Hackathon, các thí sinh có cơ hội nhận được sự hướng dẫn từ Red Target của Top Coder Khúc Anh Tuấn, tác giả Unikey Phạm Kim Long hay PGS.TS Trần Minh Triết...

Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 1
Red Target của Top Coder Khúc Anh Tuấn: Từng vượt qua hơn 11.000 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới để giành giải nhì trong cuộc thi lập trình do Facebook tổ chức, Khúc Anh Tuấn đang là cái tên được săn đón ở thung lũng Silicon. Anh hiện nằm trong nhóm Red Target của Top Coder - bảng xếp hạng cá nhân uy tín về thuật toán và lập trình toàn cầu.

Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 2
Hiệp sĩ CNTT Phạm Kim Long: Unikey - Bộ gõ tiếng Việt mà hầu hết người Việt đang sử dụng máy tính đều đã quá quen thuộc – chính là “tác phẩm’ của anh Phạm Kim Long. Ngay cả bàn phím tiếng Việt gốc của Apple cũng đã được xây dựng dựa trên mã nguồn mà anh Long cung cấp. Cùng với các cộng sự của mình tại Zalo, anh cũng tiếp tục phát triển Laban Key – bàn phím dành cho di động để giúp người Việt giao tiếp tiện hơn trên điện thoại.
Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 3
Zalo Product Director Đào Ngọc Thành: Trước khi về nước làm ở Zalo, Đào Ngọc Thành đã có khoảng thời gian học tập tại Mỹ và đã trải qua công việc trong các tập đoàn lớn như Microsoft, Kofax. Tại Zalo, anh được biết đến như là một trong những nhân vật chủ chốt đứng sau thành công của sản phẩm 80 triệu người dùng này.
Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 4
Zalo Technical Director Nguyễn Quang NamĐứng sau hạ tầng kỹ thuật phức tạp, phục vụ cho hàng loạt sản phẩm lớn như Zalo, Zing… không ai khác chính là kỹ sư Nguyễn Quang Nam. Anh cũng là một trong những người đi tiên phong trong việc tối ưu các sản phẩm của Zalo cho mobile trong quá khứ.

Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 5
Trưởng nhóm R&D của Zalo – Trần Công Thiên QuiTốt nghiệp đại học Quốc gia Singapore, Trần Công Thiên Qui hiện là trưởng nhóm R&D, chuyên nghiên cứu và ứng dụng công nghệ mới vào các sản phẩm ở Zalo. Anh được biết đến là tác giả của nhiều bài viết trên các diễn đàn kỹ thuật uy tín như SIGGRAPH ASIA, IEEE VR, HCI, WIRED NextFest, IEEE TVCG.
Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 6
Phó GS.TS Trần Minh Triết: Là sinh viên CNTT của trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên, không ai không biết đến PGS.TS Trần Minh Triết. Tốt nghiệp Thủ khoa Cử nhân ngành CNTT ĐH KHTN TP.HCM, tốt nghiệp Thủ khoa và bảo vệ thành công luận văn Thạc sĩ với kết quả xuất sắc, bảo vệ loại xuất sắc luận án Tiến sĩ, PGS.TS Trần Minh Triết từng 2 lần nhận giải thưởng MVP (Most Valuable Professional) của Microsoft.
Hoi dong chuyen mon cua Zalo Hackathon anh 7
Thạc sĩ Phạm Thi Vương: Thạc sĩ Phạm Thi Vương hiện là Phó trưởng khoa CNPM, ĐH CNTT TP HCM. Thầy chính là giám khảo quen thuộc của nhiều cuộc thi hackathon uy tín tại Việt Nam. 

Để nhận được sự cố vấn và học hỏi từ Hội đồng chuyên môn này, hãy truy cập https://hackathon.zalo.me và đăng ký tham dự. Thời hạn đăng ký đến hết ngày 12/12.

Zalo Hackathon sẽ diễn ra trong 2 ngày 16-17/12. Đội vô địch sẽ nhận phần thưởng lên đến 50 triệu đồng.






Đức Nam

Bạn có thể quan tâm