Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học viện Giáo dục Hoa Kỳ AMVNX chính thức đi vào hoạt động

Giáo viên bản xứ, giáo trình Mỹ, học theo khả năng của học sinh, cập nhật các chương trình thi TOEFL, IELTS, SSAT, ACT, SAT..., sĩ số mỗi lớp ít là những ưu điểm của học viện này.

Với mục đích đem đến cho học sinh một môi trường giáo dục tiên tiến chuẩn quốc tế, Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX chính thức khai trương Học viện Giáo dục Hoa Kỳ - AMVNX Academy vào 17h30-21h chủ nhật, ngày 16/4 tại P.512, tòa nhà văn phòng Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Phụ huynh, học sinh đăng ký tham dự tại đây.

AMVNX là tổ chức giáo dục có trụ sở chính tại thành phố Lincoln, tiểu bang Nebraska, miền Trung nước Mỹ. AMVNX có văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và TP.HCM. Với hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực du học, Tổ chức giáo dục Mỹ AMVNX đang giúp nhiều học sinh Việt Nam xin học bổng và hỗ trợ hồ sơ xin nhập học được vào các trường THPT, đại học danh tiếng tại Mỹ.

Với những nỗ lực và kinh nghiệm đó, Học viện Giáo dục Hoa Kỳ AMVNX Academy được ra đời với mong muốn góp phần nâng cao hiệu quả học tập, giúp các thế hệ trẻ Việt Nam có một cái nhìn mới về học tiếng Anh.

Vì sao nên chọn AMVNX Academy?

AMVNX đáp ứng 5 tiêu chí: 100% thời lượng khóa học với giáo viên bản xứ; học theo đúng nhu cầu và khả năng của học sinh; giáo trình chuẩn Mỹ, cập nhật liên tục; thư viện sách tham khảo đa dạng TOEFL, IELTS, SSAT, ACT, SAT..., lớp học thân thiện, sĩ số chỉ 6-12 học sinh/lớp.

AMVNX Academy anh 1
AMVNX đáp ứng 5 tiêu chí giảng dạy kiểu Mỹ.

Cụ thể, đội ngũ giảng viên của AMVNX đến từ Canada và Mỹ, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng của Mỹ và Canada, tận tâm với nghề, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 2 năm, có các chứng chỉ giảng dạy quốc tế. Các phòng học được thiết kế xây dựng với quy mô 5 sao, có cơ sở vật chất được đầu tư kỹ lưỡng từ bàn, ghế, bảng, máy chiếu… trang thiết bị hiện đại.

Giáo trình tiên tiến, phong phú, và cập nhật; được biên soạn và kiểm duyệt bởi chuyên viên AMVNX tại Mỹ với nguồn tài liệu chính thống chuyên đào tạo và luyện thi như: Princeton, Ivy Global, Kaplan, College Board, ETS, Oxford…, phù hợp và đáp ứng mục tiêu học tập của học sinh Việt Nam.

Các phòng học đều được thiết kế theo tiểu chuẩn đào tạo của Mỹ. Lớp học tại AMVNX hứa hẹn mang đến cho học sinh môi trường học tập và rèn luyện tối ưu mà các em cần có để phát triển toàn diện khả năng của mình.

Mục tiêu của AMVNX Academy

AMVNX nắm rõ yêu cầu về chứng chỉ tiếng Anh của các trường THPT, cao đẳng và đại học, có khả năng tư vấn lộ trình học tập đáp ứng được nguyện vọng và phù hợp với điều kiện của học sinh, dựa vào mục tiêu và năng lực của từng học viên. AMVNX sẽ hỗ trợ hết sức để học viên có thể sớm đạt đươc kết quả cao nhất có thể.

Học viện Giáo dục Hoa Kỳ AMVNX cam kết không ngừng phấn đấu hướng đến thị trường toàn quốc, tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam được tiếp cận với các nền giáo dục tiên tiến trên thế giới một cách dễ dàng và hiệu quả.

AMVNX Academy được thành lập với mục tiêu xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc cho học sinh, đặt chất lượng đào tạo và kết quả của học sinh lên hàng đầu nhằm mang đến một môi trường học tập tiếng Anh năng động - tiên tiến - chất lượng, chắp cánh ước mơ du học Mỹ cho học sinh Việt Nam.

Các khóa tư vấn và luyện thi:

TOEFL iBT, SSAT, SAT, ACT, IELTS…

Khóa chiến lược viết luận và ứng tuyển vào các trường THPT nội trú và đại học Mỹ

Khóa tiếng Anh học thuật cho học sinh cấp 2 và cấp 3

Các lớp một thầy một trò hoặc nhóm nhỏ theo yêu cầu

Các khoá học chuẩn bị nền tảng về cách học, văn hoá, lịch sử Mỹ theo cách giảng dạy của Mỹ cho học sinh sang Mỹ, với mục đích khỏi bị bỡ ngỡ và có thể dễ dàng thích nghi với môi trường mới

Đến với buổi khai trương, phụ huynh và học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm các lớp học giả định với giáo viên bản ngữ có trình độ cao, nắm bắt được các thông tin về chương trình hỗ trợ tài chính, học bổng THPT và đại học của Mỹ lên đến 30.000 USD.

Phụ huynh, học sinh cũng sẽ được tham gia các trò chơi thú vị để rinh về phần quà hấp dẫn, thưởng thức các món ăn đậm phong cách Mỹ. Ngoài ra, sẽ có một suất học bổng 9,9 triệu đồng cho người may mắn nhất, có thể tham gia học một trong các khoá học tháng 4 hoặc tháng 5 của Học viện Giáo dục Hoa Kỳ AMVNX.

Thông tin liên hệ: Văn phòng Học viện Giáo dục Hoa Kỳ AMVNX

P.512, tòa nhà văn phòng Daeha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: 043.759.1688 - 043.759.1968

Website: academy.amvnx.com

Facebook: AMVNX Academy

Instagram: AMVNXacademy

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm