Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học trò The Voice Kids khoe ảnh đi đám cưới Thanh Bùi

Đây là lần đầu tiên Ngọc Duy, Hữu Đại đăng tải hình ảnh tới chúc mừng hạnh phúc của thầy trên trang cá nhân.

Hôn lễ của Thanh Bùi và cô dâu kém 5 tuổi được tổ chức tại TP.HCM hôm 28/12. Điều đặc biệt là trước và sau đám cưới có rất ít thông tin hậu trường được tiết lộ. Tôn trọng yêu cầu của hai nhân vật chính, các vị khách cùng hoạt động trong Vbiz với Thanh Bùi cũng không đăng tải hay bật mí bất cứ thông tin, hình ảnh nào về hôn lễ...
Bởi vậy, ít người biết, đám cưới Thanh Bùi còn có những vị khách mời đặc biệt là học trò của anh ở The Voice Kids. Vũ Song Vũ, Lan Hương, Hữu Đại và Ngọc Duy đang ở TP.HCM nên luôn sẵn sàng có mặt trong sự kiện đặc biệt của HLV. Trong khi đó, dù sống ở Hà Nội nhưng cô nhóc Lương Thùy Mai cũng bay vào để chúc mừng thầy. Hình ảnh các bạn nhỏ tụ tập trong tiệc cưới Thanh Bùi được admin fanpage của anh chia sẻ cách đây vài giờ.
Hai ngày sau đám cưới của thầy, các học trò của Thanh Bùi cũng lần lượt chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Bùi Duy Lan Hương chụp hình cùng bó hoa cầm tay của cô dâu Trương Huệ Vân.
Huỳnh Hữu Đại cũng tạo dáng giống đàn chị trong đội The Voice Kids của Thanh Bùi. Trong tiệc cưới tối 28/12, cậu nhóc còn được mời lên sân khấu để giao lưu và chia sẻ về người thầy đặc biệt.
Hình ảnh vui nhộn của 3 học trò Thanh Bùi sau đám cưới. Vũ Song Vũ và Lương Thùy Mai đi hai bên, tháp tùng bé bự Hữu Đại đang vừa khóc vừa cười.
Hình ảnh ngọt ngào của Thanh Bùi cùng Trương Huệ Vân cũng được admin của fangapge chụp lại và đăng tải trên Facebook.
Trước đám cưới vài ngày, Thanh Bùi còn dắt các cậu học trò chạy show cùng anh.
Bốn thầy trò Thanh Bùi đã có một Giáng sinh vui vẻ, ý nghĩa bên nhau. Sau cuộc thi The Voice Kids, cả Vũ Song Vũ và Ngọc Duy đều Nam tiến. Ngoài việc học văn hóa, các cậu nhóc vẫn thường xuyên học thanh nhạc và đi diễn cùng HLV Thanh Bùi.

G.A Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm