Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học Toán và Khoa học bằng tiếng Anh từ bậc trung học

Theo học chương trình đào tạo Toán và Khoa học bằng tiếng Anh, học sinh không chỉ được năng cao khả năng ngoại ngữ, mà còn tiết kiệm thời gian, giảm bớt sự bỡ ngỡ khi du học.

Trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu, kiến thức chuyên môn bằng tiếng Anh ngày càng trở nên cần thiết. Thế nên, các chương trình đại học đào tạo bằng tiếng Anh trong nước ngày càng mở rộng, nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và học sinh.

Nắm bắt xu hướng này, trung tâm Intertu Education tập trung hỗ trợ học sinh trường quốc tế từ cấp tiểu học cho đến dự bị đại học củng cố kiến thức với các chương trình như Cambridge Checkpoint, Key Stage 1-2-3, IGCSE, IB AP, A-level, WACE…

Intertu Academy anh 1

Intertu Education hỗ trợ học sinh ôn luyện theo chương trình đào tạo quốc tế.

Bên cạnh đó, trung tâm còn tổ chức nhiều chương trình ôn luyện các chứng chỉ SSAT, SAT, ACT, GRE, GMAT… Theo đại diện Intertu Education, đa số học sinh tham gia các cuộc thi này đều đạt kết quả tốt, được nhận vào nhiều trường đại học lớn trên thế giới.

Sau chặng đường 5 năm thành lập và phát triển, Intertu Education vừa cho ra đời Intertu Academy - học viện song ngữ giảng dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh cho bậc trung học. Học viện hướng tới hỗ trợ học sinh tiếp cận các môn học bằng tiếng Anh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường - lợi thế mà trước đây chỉ có học sinh theo học trường quốc tế mới có.

Đề ra 4 giá trị cốt lõi gồm thân thiện, căn bản, chủ động, bền bỉ, Intertu Academy giảng dạy Toán và Khoa học bằng tiếng Anh theo giáo trình được biên soạn độc quyền bởi đội ngũ cố vấn học thuật của trung tâm. Chương trình dạy được biên tập phù hợp với đối tượng học sinh công lập - những em chưa từng học qua các môn học bằng tiếng Anh nhưng có nền tảng kiến thức căn bản về bộ môn này.

Intertu Academy anh 2

Chương trình đào tạo của Intertu Academy chú trọng rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, tiếng Anh của học sinh.

Nội dung từng môn học được trung tâm cụ thể hóa, nhấn mạnh trọng tâm với phương pháp giảng dạy mang tính chủ động, học hỏi từ các chương trình quốc tế. Qua đó, trình độ nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh của các em hứa hẹn được cải thiện đáng kể.

Chương trình học cung cấp kiến thức từ căn bản đến trung cấp, đặt mục tiêu chuẩn đầu ra đạt điểm SAT và A-level ở mức từ khá trở lên. Đồng thời, học sinh được chú trọng trang bị đủ kiến thức và kỹ năng để thành công trong môi trường học tập quốc tế trong nước lẫn du học.

Bên cạnh mang lại những giờ học và kiến thức bổ ích bằng tiếng Anh, trung tâm mong muốn học sinh tiết kiệm thời gian, giảm bớt bỡ ngỡ ngôn ngữ khi đi du học tại các quốc gia sử dụng tiếng Anh.

Bên cạnh thành lập học viện Intertu Academy, trung tâm còn xây dựng “Chương trình đào tạo giáo viên dạy Toán và các môn Khoa học bằng tiếng Anh” với mong muốn đáp ứng nhu cầu nhân lực trong bối cảnh các chương trình giáo dục quốc tế ngày càng phổ biến ở Việt Nam.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm