Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh Vinschool rạng ngời trong lễ khai giảng đầu tiên

Ngày khai giảng đầu tiên tại Vinschool diễn ra trang trọng và xúc động trong cờ hoa và bóng bay rực rỡ, cùng với những nụ cười rạng rỡ, tự tin của các em học sinh.

 

Lễ khai giảng đầu tiên tại trường phổ thông liên cấp Vinschool đã diễn ra đầy trang trọng và xúc động, đánh dấu thời khắc đặc biệt thiêng liêng với đội ngũ giáo viên và hơn 2.500 học sinh các cấp niên khóa đầu tiên.
Học sinh  chào đón năm học mới bằng những điệu nhảy flashmob cực sung.
Nở nụ cười tươi trong buổi khai trường ngập nắng.
Đặc biệt ấn tượng chính là bức tranh khổng lồ mang dáng hình đất nước Việt Nam với kích cỡ gần 150 m2. Được tạo nên từ chính những bàn tay nhỏ bé của 2.500 học sinh, bức tranh thể hiện niềm tự hào dân tộc, tình yêu tổ quốc và niềm tin vào tương lai các em sẽ trở thành những công dân tinh hoa, xây dựng và làm chủ đất nước Việt Nam.
Chung niềm vui trong ngày khai trường đầu tiên, hơn 2.500 học sinh trường liên cấp Vinschool từ bậc tiểu học đến THPT cùng các thầy cô giáo vinh dự chào đón sự có mặt của lãnh đạo ban ngành, các nhà khoa học, nhà giáo dục tâm huyết với sự phát triển của thế hệ trẻ, và đặc biệt là sự tham dự của GS Ngô Bảo Châu, GS.TS Đào Trọng Thi. GS Ngô Bảo Châu còn trao học bổng Tinh hoa Vinschool trị giá 90 triệu đồng/suất cho các học sinh xuất sắc.
Ngay khi mới công bố tuyển sinh từ tháng 4, trường phổ thông Liên cấp Vinschool đã tạo dấu ấn trong ngành giáo dục Việt Nam với triết lý giáo dục phù hợp xu hướng thế giới, cũng như gây ấn tượng đẹp trong lòng phụ huynh học sinh với cơ sở vật chất hiện đại, văn minh.
Nằm trên diện tích trên 2 ha, trường được chia làm hai khu vực lớn dành riêng cho học sinh Tiểu học và trung học, với những phòng học hiện đại cùng nhiều phòng thí nghiệm, thực hành, phòng âm nhạc, phòng đa năng tiên tiến, tạo điều kiện phát huy tối đa chương trình giáo dục toàn diện "5 trong 1". Sân bóng rổ, sân bóng đá ngoài trời với mặt cỏ nhân tạo được thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, phục vụ cho các hoạt động thể thao, vui chơi ngoài trời, được các em học sinh rất yêu thích.
Phòng thi đấu đa năng đầy đủ trang thiết bị tập luyện, nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất cho học sinh Vinschool.
Phòng âm nhạc được trang bị tất cả các loại nhạc cụ âm nhạc từ dân gian tới hiện đại. với hệ thống cách âm đặc biệt, tạo không gian thoải mái để học sinh đắm chìm trong thế giới nghệ thuật.
Chương trình giáo dục toàn diện mang lại nhiều cơ hội thành công trong tương lai cho học sinh Vinschool.

Tư liệu: Vingroup

Bạn có thể quan tâm