Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh TP.HCM vội vã nghỉ học sớm tránh bão

Một số trường đã cho học sinh về sớm từ trưa khi nhận được thông báo. Tuy nhiên nhiều trường đến 15h các em mới về, các bậc phụ huynh cũng đến đón con sớm hơn trước tin bão về.

Sáng nay, trước thông tin bão có thể ảnh hưởng đến TP.HCM, Sở GD-ĐT đã có thông báo khẩn đến các trường mầm non, phổ thông, trung cấp  tạm ngưng mọi hoạt động giảng dạy và học tập từ 16h ngày 6/11 cho đến khi có thông báo mới. Hình ảnh học sinh trường Lê Văn Tám nghỉ đúng 16h theo chỉ đạo của Sở.
Tại trường mầm non tư thục Hoa  Mai, dù chưa nhận được chỉ thị nhưng nhà trường cũng đã gọi phụ huynh đến đón bé từ trưa.
Đến 15h30, chỉ còn 40 bé trong sĩ số 200 bé chưa có phụ huynh đến đón.

Bác Nguyễn Văn Thành (50 tuổi) đến đón con tại trường mầm non Bình Hòa từ 3 giờ, sớm hơn môt tiếng so với ngày thường.  "Sáng nay khi hầu hết phụ huynh đều đã đến đón con mặc dù tôi cũng hoang mang không biết bão có vào hay không nhưng vì  bận công việc nên giờ mới tới đón kịp".
Học sinh trường THCS Phùng Chí Công được về từ lúc 15h.
Trường tiểu học Chu Văn An (Q Bình Thạnh) các học sinh cũng được cho ra sớm từ trước 16h, thường ngày 16h15 học sinh mới được tan học. Cô Lại Thanh Vân, chủ nhiệm lớp 5b cho biết: “Nhà trường đã cho học sinh về sớm, tuy nhiên nhiều em do phụ huynh không biết nên vẫn phải nán lại trường”.

Niềm vui được... về sớm của trẻ.

Như Quỳnh

Bạn có thể quan tâm