Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh thứ 2 trong vụ đuối nước ở sông Hậu tử vong

Qua 1 ngày điều trị, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng các dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân liên tục suy giảm và đã tử vong vào chiều 1/4.

Chiều 1/4, thông tin từ bệnh viện Đa khoa Cần Thơ cho biết bệnh nhân Trần Khánh Linh (14 tuổi, học sinh lớp 7, trường THCS Đoàn Thị Điểm) đã tử vong. Linh là nạn nhân thứ 2 tử vong trong vụ đuối nước tại bãi tắm sông Hậu, khu vực cồn Cái Khế.

Trước đó, khoảng 9h ngày 31/3, nhóm học sinh lớp 6 và 7 đi taxi đến khu vực bãi tắm sông Hậu vui chơi. Khoảng 15 phút sau, nhiều người phát hiện có 4 em bị đuối nước.

Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng Linh không qua khỏi.
Các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng Linh không qua khỏi.

Hai học sinh may mắn được đưa lên bờ sớm là Nguyễn Thanh Đô (14 tuổi) và Huỳnh Kim Ngân (13 tuổi). Hiện cả 2 em này đã tỉnh, qua cơn nguy kịch và có thể nói chuyện bình thường.

Riêng Huỳnh Ngọc Như (13 tuổi) và Trần Khánh Linh rất nguy kịch vì được đưa lên bờ trễ. Như đã tử vong vào trưa 31/3, còn Linh nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, đồng tử giãn, mất phản xạ phải thở bằng máy… Qua 1 ngày điều trị, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng các dấu hiệu sinh tồn của bệnh nhân liên tục suy giảm và đã tử vong vào chiều 1/4.

Theo trình bày của em Huỳnh Kim Ngân tại bệnh viện, vào buổi sáng xảy ra sự việc, nhóm học sinh này đi 10 người. “Mới đầu em tính bơi vô nhưng bạn Linh nắm tay kéo ra. Cái chỗ tụi em tắm sâu quá nên em với bạn Linh, Như bị sụp xuống”, Ngân kể.

Khu vực bãi tắm sông Hậu.
Khu vực bãi tắm sông Hậu nơi xảy ra vụ đuối nước thương tâm.

Ông Võ Minh Lợi - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT TPCần Thơ - cho biết sáng 1/4, em Như đã được gia đình an táng. Riêng em Linh, do gia đình thuộc diện khó khăn, nên bên cạnh việc vận động các nguồn bên ngoài, ngành giáo dục đang xem xét hỗ trợ cho gia đình em vượt qua hoạn nạn.

Sau khi xảy ra sự việc, UBND TP.Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng công an khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc để có cơ sở xử lý.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm