Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học sinh mong được phụ huynh tặng xe điện trong năm học mới

Theo một khảo sát mới đây của HKbike, xe điện là một trong những món quà được nhiều học sinh mong đợi nhất trước thềm năm học mới.

Xe điện là một trong những lựa chọn hàng đầu của các em học sinh khi được hỏi về món quà mơ ước được ba mẹ tặng nhân dịp năm học mới. Em Nguyễn Xuân Toàn - trường THPT Quang Trung, Hà Đông cho biết: "Em chỉ ước được bố mẹ tặng chiếc xe điện mới nhất thôi".

xe dien,  HKbike anh 1
Khảo sát thị trường của hãng xe điện HKbike cho thấy, 90% các em học sinh đều mong muốn được bố mẹ tặng xe điện nhân dịp năm học mới.

Trong một khảo sát khác của hãng xe điện HKbike, ở các trường trung học phổ thông, trung học cơ sở trên địa bàn quận Đống Đa, Hà Nội, 90% học sinh được hỏi đều mong muốn được bố mẹ tặng xe điện làm quà trước khi bước vào năm học mới. Xe điện là loại phương tiện có hiệu quả tương tự nhưng an toàn và tiết kiệm hơn so với xe máy chạy xăng. Đặc biệt, dòng xe này rất phù hợp với lứa tuổi học sinh cả về kiểu dáng, tốc độ cũng như chiều cao...

Bạn Lệ Thuỷ - TP Yên Bái cho biết: "Em thích dòng xe HKbike cap - A2, vừa đẹp, vừa nổi bật, lại đi được quãng đường xa. Bạn bè em ai cũng thích dòng xe ấy".

xe dien,  HKbike anh 2
5 dòng xe điện mới nhất, được giới trẻ yêu thích trên thị trường.

Hai dòng xe đạp điện là HKbike Cap - A2, HKbike Zinger Color 2 và ba dòng xe máy điện gồm: HKbike Crazy Bull, HKbike X-men Plus 2016, HKbike Maxxer là những sản phẩm được hãng xe điện HKbike ra mắt từ tháng 4 và nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ.

Các model này không chỉ có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và hợp mốt mà còn có chất lượng vận hành vượt trội và chất lượng gia công tốt. 

xe dien,  HKbike anh 3
HKbike X-men Plus 2016 được mệnh danh là "SH trong giới xe điện" với bộ tem 3D độc đáo được nhiều bạn trẻ ao ước sở hữu.

 

Các dòng xe điện của HKbike là những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có khả năng di chuyển lên đến 75 km chỉ với một lần sạc đối với xe đạp điện và 110 km đối với xe máy điện.

Khả năng chống nước tốt, leo dốc khoẻ như xe máy chạy xăng hay tiết kiệm năng lượng cũng là một trong những điểm cộng cho các dòng xe này.

xe dien,  HKbike anh 4
HKbike Cap - A2 với nhiều cải tiến thú vị mang đến cho người dùng sự tiện lợi tối đa.

Bên cạnh đó, xe điện HKbike được trang bị những linh kiện, chi tiết ấn tượng để tăng thêm giá trị thẩm mỹ và sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng như: phanh đĩa cao cấp, vận hành bằng 3 số tiến và 1 số lùi, lốp không săm, khoá điện từ chống trộm, giảm xóc dầu êm ái…

xe dien,  HKbike anh 5
HKbike Crazy Bull lấy cảm hứng từ sức mạnh bò đấu Tây Ban Nha.

Ngoài ra, khung xe được làm bằng thép cacbon chống gỉ, sét giúp tăng độ bền của sản phẩm gấp 2-3 lần các sản phẩm thông thường khác trên thị trường. Các dòng xe của HKbike đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang những thị trường khó tính như Nhật và châu Âu; các chi tiết bằng nhựa được chế tạo từ nhựa ABS và nhựa PP nguyên chất, chịu được va đập mạnh và thời tiết khắc nghiệt.

Truy cập website: www.hkbike.com.vn để biết thêm chi tiết hoặc gọi đến số 0902.991.000 để được tư vấn.


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm