Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học đầu tư chứng khoán online miễn phí trong thời kỳ giãn cách

Khóa học của YSVN là công cụ hỗ trợ các nhà đầu tư mới tiếp cận, tìm hiểu chứng khoán bài bản nhằm giảm thiểu rủi ro và gia tăng lợi nhuận trong một thị trường nhiều biến động.

Giữa giai đoạn giãn cách xã hội và nhiều hoạt động sản xuất chững lại, chứng khoán trở thành một kênh đầu tư thu hút sự quan tâm của nhiều người. Làn sóng các nhà đầu tư F0 mang theo nguồn vốn nhàn rỗi dồi dào gia nhập thị trường đã đẩy thanh khoản nhiều phiên lên cao. Trong tuần giao dịch đầu tháng 8, thị trường chứng khoán tiếp tục diễn biến tích cực. VN-Index vài phiên điều chỉnh nhẹ, tăng gần 50 điểm (3,6%), áp sát mốc 1.360 điểm trong phiên giao dịch cuối ngày 9/8.

Dù vậy, trong bối cảnh thị trường rung lắc bất thường và có nhiều phiên giảm như hiện nay, các nhà đầu tư “tay ngang” dễ mất tiền nếu chưa trang bị đủ kiến thức, kinh nghiệm. Áp lực chốt lời ngắn hạn, nôn nóng cắt lỗ khi có biến động, thị trường tràn ngập thông tin trái chiều… là những nguyên nhân khiến nhà đầu tư hoang mang, dẫn đến quyết định sai lầm.

hoc chung khoan online anh 1

Các nhà đầu tư mới dễ hoang mang, xao động trong thị trường giá giảm.

Thấu hiểu băn khoăn của các nhà đầu tư mới, Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) thiết kế riêng khóa học trực tuyến với chủ đề Kinh nghiệm thực chiến cho nhà đầu tư F0 trong thị trường giảm. Khoá học miễn phí và linh động qua Zoom hỗ trợ người mới đầu tư giảm thiểu rủi ro, tối ưu lợi nhuận khi tham gia cuộc chơi của thị trường tài chính. Với khóa học này, nhà đầu tư sẽ từng bước làm chủ được quyết định đầu tư của mình, ngay cả khi thị trường biến động giảm.

Để thuận tiện với thời gian của nhà đầu tư, khoá học chứng khoán online của YSVN được mở vào hai khung giờ khác nhau, cụ thể 20h thứ năm và 15h thứ bảy hàng tuần. Mỗi lớp giới hạn số lượng người học ít để tăng tính tương tác giữa nhà đầu tư và giảng viên. Học viên có thể trình bày câu hỏi với các giảng viên là những chuyên gia tư vấn và đầu tư trong lĩnh vực tài chính - chứng khoán có kinh nghiệm thực chiến phong phú trong thị trường.

hoc chung khoan online anh 2

Chuyên gia Bùi Thị Loan, Trưởng phòng đào tạo Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam, mang đến khóa học những kiến thức thực tế từ kinh nghiệm 13 năm trong lĩnh vực tài chính chứng khoán.

Sở hữu nền tảng kiến thức vững cùng trải nghiệm sâu sắc, các chuyên gia của YSVN chắt lọc nhiều kinh nghiệm mang tính thực tế cao về đầu tư và tài chính theo một cách sinh động, dễ hiểu, nhiều ví dụ thực tiễn… Tham gia khoá học, nhà đầu tư có thể tìm hiểu từng bước làm chủ tư duy, chiến lược và công thức trong đầu tư cổ phiếu tại thị trường Việt Nam, qua đó nâng cao khả năng phán đoán thực tế và chủ động trong các quyết định của mình.

Khóa học dành cho các nhà đầu tư mới tìm hiểu chứng khoán hoặc đã tham gia lâu nhưng chưa giải mã được sự tăng giảm của thị trường. Đây là một phần trong mục tiêu cung cấp kiến thức bổ ích cho người mới tham gia thị trường chứng khoán thông qua chương trình đào tạo YSedu của YSVN.

Bên cạnh đó, YSVN còn sở hữu hệ sinh thái chứng khoán toàn diện giúp nhà đầu tư mới tiếp cận thị trường dễ dàng hơn, ví dụ công cụ đánh giá và chọn lọc cổ phiếu YSradar giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan và chi tiết về thị trường. Công cụ môi giới số 24/7 YSuri được ví như “trợ lý ảo” tổng hợp công nghệ phân tích dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI), giúp nhà đầu tư ra quyết định hiệu quả.

Nhà đầu tư quan tâm và muốn tham gia lớp học đầu tư chứng khoán của YSVN đăng ký tại đây.

hoc chung khoan online anh 3

Công ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam sở hữu hệ sinh thái số đa nền tảng, các công cụ hữu ích và hỗ trợ nhà đầu tư miễn phí, gồm: YSradar (siêu công cụ đánh giá, chọn lọc cổ phiếu), YSuri (môi giới số 24/7), YSlive (kênh livestream trên Facebook/Youtube cập nhật tin vĩ mô nóng hổi trong và ngoài nước, phân tích, đánh giá cổ phiếu theo ngày), YSedu (cung cấp kiến thức chứng khoán từ A-Z).

Hiện khách hàng có thể dễ dàng tự mở tài khoản chứng khoán trực tuyến trong 5 phút thông qua công nghệ eKYC.

Giang Nghiên Dương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm