Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Học cách người Nhật chọn nhà

Người Nhật có lối sống đề cao tiện ích thiết thực, gần gũi thiên nhiên nên chọn nhà sẽ nhắm đến tiêu chí hiện đại, tốt cho sức khỏe và sự phát triển của con người.

Tại Việt Nam, ngày càng có nhiều căn hộ được thiết kế theo phong cách Nhật Bản: giản dị, không gian nhỏ xinh, biệt lập, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích, môi trường trong lành, đơn cử như dự án Flora Fuji của Nam Long.

Lối sống hòa hợp thiên nhiên

Phong cách Nhật Bản xem trọng tính thẩm mỹ, hạn chế không gian tiêu cực, những khu vực thiếu sáng hoặc góc khuất ít khi sử dụng. Do vậy, căn hộ Flora Fuji bao gồm nhiều cửa sổ để đón nắng, ưu tiên hướng thuận gió. Nhờ đó, không khí và năng lượng có thể dễ dàng lưu thông từ phòng này sang phòng khác, tạo cảm giác thư giãn, thoải mái.

cach nguoi Nhat chon nha anh 1
Toàn cảnh dự án Flora Fuji.

Một điểm nổi bật nhất của Flora Fuji đúng với phong cách Nhật là vị trí nằm gọn trong vùng sinh thái tại quận 9, được ôm trọn bởi hai nhánh sông Rạch Chiếc, với mật độ xây dựng chỉ 27%. Nhờ vậy, toàn bộ căn hộ tại đây đều hướng ra không gian thoáng đãng, trong lành, giao hòa với thiên nhiên.

Lối sống kín đáo nhưng năng động

Người Nhật ưa thích tính riêng tư trong sinh hoạt cá nhân, nhưng cũng năng động và chuộng lối sống tiện nghi, hiện đại. Do đó, ưu tiên của họ là những khu phức hợp, đầy đủ tiện ích hàng ngày, phục vụ tốt nhu cầu vui chơi, giải trí, thể thao và nuôi dạy con trẻ.

cach nguoi Nhat chon nha anh 2
Flora Fuji có đầy đủ tiện nghi phục vu nhu cầu của cư dân.

Tại Flora Fuji, nhà đầu tư dành ra một phần diện tích đáng kể để phát triển các dịch vụ, từ không gian xanh (công viên, vườn cây…), dịch vụ an ninh (1-5 hộ dùng chung một thang máy, sử dụng thẻ từ hoặc có mật khẩu để ra vào, ban quản lý hoạt động 24/7), đến tiện ích giải trí (hồ bơi, phòng gym…). Không những thế, nhờ tọa lạc trong tổ hợp Fuji Residence, cư dân còn thụ hưởng chung các tiện ích cao cấp của khu quy hoạch lớn, gồm nhà trẻ, khu thương mại và công viên bờ sông…

Lối sống cộng đồng đẳng cấp

Giáo dục tri thức, lối sống, tác phong cho thế hệ trẻ được xã hội Nhật rất quan tâm. Do đó, phụ huynh thường để ý tới môi trường xung quanh khu vực sống, đảm bảo tính hòa hợp của các thành viên trong cộng đồng.

cach nguoi Nhat chon nha anh 3
Flora Fuji nằm trong khu vực có nhiều dự án sang trọng bậc nhất thành phố.

Khi thực hiện dự án Flora Fuji tại Việt Nam, các đối tác Nhật của Nam Long cũng xem đây một trong những ưu tiên hàng đầu. Trong quy hoạch và thiết kế của mình, dự án đề cao mục tiêu hỗ trợ phát triển thể chất lẫn tinh thần cho nhóm cư dân nhỏ tuổi, thông qua việc chọn địa điểm xây dựng trong khu vực có nhiều dự án sang trọng, dân trí cao, hạ tầng hiện đại, các tuyến giao thông trọng điểm kết nối vào trung tâm thành phố.

Theo thông tin Flora Fuji công bố ngày 25/6, 180/200 căn hộ trong giai đoạn 1 đã được đặt chỗ. Độc giả muốn tìm hiểu thêm về dự án có thể liên hệ hotline 0902 000 895.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm