Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến xuất hiện hốc hác giữa ồn ào 'moi tiền' Việt kiều

Sau lớp trang điểm hoàn hảo và nụ cười gượng gạo, người mẫu lộ vẻ mệt mỏi, kém tươi tắn vì scandal bị tình cũ công khai chuyện tình cảm và tố cáo việc nói dối gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ mấy ngày qua.

Tối qua 23/11, người mẫu Võ Hoàng Yến góp mặt trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt nam 2013 với vai trò người mẫu trình diễn. Cô thu hút sự quan tâm của cánh phóng viên khi xuất hiện với diện mạo khá chỉn chu, trang phục đẹp mắt và trang điểm hoàn hảo. Tuy nhiên, khuôn mặt của Hoàng Yến vẫn lộ rõ sự lo lắng, kém tươi tắn so với hình ảnh thường thấy tại các dự sự kiện trước đó.
Có lẽ, những thông tin về liên quan đến tình tền giữa cô và ông bầu Minh Chánh trong mấy ngày qua đã ảnh hưởng không ít đến tâm trạng, sức khỏe người đẹp. Sau khi được phóng viên chụp ảnh, cô bước vào phía hậu trường gấp rút để tránh né câu hỏi của cánh truyền thông.
Cận cảnh khuôn mặt kém rạng rỡ của Hoàng Yến. Dù đang dính scandal với ''người yêu'' Việt kiều, người mẫu vẫn nhận show diễn và hoạt động công việc bình thường. Cô phớt lờ những bình luận không hay về mình để tập trung làm tốt công việc.
Dù đã cố gắng gượng cười thật tươi nhưng khuôn mặt xinh đẹp vẫn lộ rõ sự mệt mỏi và kém sắc.
Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật với trang phục tông màu đỏ bắt mắt. Từ liveshow đầu tiên cho đến hiện tại, nữ diễn viên Mùa hè lạnh tạo được dấu ấn nhất định về gu thời trang nền nã, sang trọng, quý tộc . Hình ảnh của cựu đại sứ với vai trò nhà đầu tư tại chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 nhận được nhiều khen ngợi từ phía người xem.
Trang phục, phụ kiện, trang điểm luôn được phối hợp ăn ý tạo nên phong cách hoàn hảo của Lý Nhã Kỳ. Thời gian qua, nữ diễn viên nghi điểm cộng về gu thời trang tinh tế và biết tiết chế. Người đẹp không còn ham chi tiết và phối hợp quá nhiều phụ kiện kim cương như trước đây.
Ở liveshow 6, Mai Phương Thúy tham gia trình diễn BST của NTK Tăng Thành Công.
Hoa hậu Việt Nam 2006 tiếp tục lăng xê xu hướng thời trang giấu quần. Người đẹp được trang điểm đậm nét để phù hợp với ánh đèn sân khấu.
Minh Hằng xuất hiện trên hàng ghế VIP để cổ vũ các nhà thiết kế trẻ.
Nữ ca sĩ diện trang phục cổ điển, tông màu trắng nền nã.
Phương Vy lần đầu tham dự chương trình, giọng ca Vietnam's Idol xuất hiện với trang phục gam màu đen, phần áo lưới xuyên thấu rất gợi cảm.
Hot girl Tâm Tít tham dự chương trình với vai trò người mẫu dù chiều cao của cô chỉ ở mức khiêm tốn 1m60.
Diễn viên Yaya Trương Nhi cũng là một trong những người mẫu khách mời của chương trình. Cô xuất hiện với trang phục gam màu tối. Mái tóc được tạo kiểu nhẹ nhàng, thanh lịch.
MC Nguyên Khang tiếp tục cùng hoa hậu Ngọc Hân dẫn dắt chương trình.

Khánh Ly Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm