Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Yến Chibi ngại khi hôn Liên Bỉnh Phát trong phim

Trong buổi công chiếu phim "Ngôi nhà bươm bướm", Hoàng Yến Chibi và Liên Bỉnh Phát tay trong tay tình cảm. Cô thú nhận cảm thấy ngại khi hôn bạn diễn nam.

Liên Bỉnh Phát thể hiện giọng hát với 'Mãi mãi bên em' Trong buổi công chiếu "Ngôi nhà bươm bướm", Liên Bỉnh Phát tự tin hát ca khúc chủ đề phim. Anh cho biết mới tập hát nên chưa nhớ lời.
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 1
Tối 22/8, buổi công chiếu phim Ngôi nhà bươm bướm diễn ra tại TP.HCM có sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như NSƯT Thành Lộc, Quang Minh, Hoàng Yến Chibi, Liên Bỉnh Phát...
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 2
Hoàng Yến Chibi nổi bật trên thảm đỏ với đầm công chúa. Đây là vai diễn tiếp theo của nữ ca sĩ trên màn ảnh rộng sau thành công của Tháng năm rực rỡ. Trong phim, Liên Bỉnh Phát và Hoàng Yến Chibi là một cặp đôi đẹp và có màn hôn sâu nồng nhiệt. Ca sĩ 9X cho biết cô cảm thấy ngại ngùng khi lần đầu hôn bạn diễn trên phim. 
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 3
Hoàng Yến Chibi khẳng định cô nhận vai Mai ngay lập tức khi biết được đóng chung với NSƯT Thành Lộc. Cô cho biết đã hâm mộ tài năng của tiền bối từ lâu. "Ban đầu, tôi định từ chối nhận phim vì muốn được nghỉ ngơi sau thời gian làm việc liên tục. Tuy nhiên, biết chú Thành Lộc đóng cùng, tôi đồng ý ngay. Trên phim trường, tôi được chú chỉ bảo nhiều. Làm việc cùng, tôi càng khâm phục tài năng của chú và nhận thấy bản thân cần cố gắng nhiều", Hoàng Yến Chibi nói.
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 4
Khi được MC đặt câu hỏi về vai diễn trong Ngôi nhà bươm bướm, ca sĩ sinh năm 1995 đã không nói về mình. Cô chia sẻ với khán giả: "Vai của tôi không có gì đặc biệt, mọi người hãy xem phim vì chú Thành Lộc bởi vì vai của chú xuất sắc".
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 5
Nghệ sĩ Quang Minh lần đầu xuất hiện sau thông tin ly hôn với Hồng Đào. Anh và vợ cũ đóng chung phim nhưng trong buổi công chiếu, Hồng Đào đã vắng mặt. Chia sẻ với khán giả, Quang Minh hài hước cho hay điều khó khăn nhất với mình trong phim là phải yêu Thành Lộc.
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 6
Buổi công chiếu phim còn có sự tham gia của nhiều khách mời trong giới giải trí. NSƯT Ngọc Huyền đến chúc mừng đồng nghiệp. Thời gian qua, chị về nước thường xuyên, tham gia nhiều chương trình từ thiện.
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 7
Jun Phạm, Trúc Nhân, Minh Anh có mặt ủng hộ Liên Bỉnh Phát. 
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 8
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà thường xuyên dự các buổi công chiếu phim của đồng nghiệp. Giọng ca Trọn đời bên em cho rằng xem phim của đồng nghiệp cũng là một cách để học hỏi.
Hoang Yen Chibi hon Lien Binh Phat anh 9
Duy Khánh gây ấn tượng với thời trang cá tính. 

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm