Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Xuân Vinh lập kỷ lục Olympic, giành HCV bắn súng

Ở chung kết nội dung 10 m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh giành HCV với điểm kỷ lục 202,5 điểm. Đây là HCV đầu tiên của thể thao Việt Nam tại Olympic.

Phát bắn đưa Hoàng Xuân Vinh giành HCV Olympic Ở chung kết nội dung 10 m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh giành HCV với thành tích 202,5 điểm. Đây là HCV đầu tiên của thể thao Việt Nam ở Olympics.
Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 1
Vị trí tạm thời của các đoàn thể thao trên bảng xếp hạng tổng huy chương ở Olympic 2016.

Lịch thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam ngày 6/8 và 7/8 theo giờ Việt Nam.

1. Đấu kiếm: Nguyễn Thị Như Hoa: 19h ngày 6/8, nội dung kiếm 3 cạnh nữ cá nhân.

2. Judo: 20h ngày 6/8, Văn Ngọc Tú, hạng cân dưới 48 kg.

3. Bắn súng: VĐV Hoàng Xuân VinhTrần Quốc Cường: 23h00 ngày 6/8, nội dung 10 m súng ngắn hơi.

4. Bơi: Nguyễn Thị Ánh Viên: 0h15 ngày 7/8, vòng loại nội dung 400 m hỗn hợp.

5. Thể dục: Phạm Phước Hưng: 0h30, ngày 7/8, nội dung xà kép.

6. Cử tạ: VĐV Vương Thị Huyền: 5h00 ngày 7/8, hạng 48 kg nữ.

  • Nguyễn Thị Như Hoa mở màn cho đoàn thể thao Việt Nam tại Olympics 2016

    Tại Olympic Rio 2016, đấu kiếm là một trong hai môn có số lượng vận động viên đông nhất đoàn thể thao Việt Nam với 4 người. Sau khi trở thành người mở hàng đầy bất ngờ cho đấu kiếm Việt Nam trong việc giành suất đến Olympic, thì Nguyễn Thị Như Hoa - chị cả của cả đội tuyển đấu kiếm Việt Nam tiếp tục lĩnh ấn tiên phong khi là VĐV đầu tiên của thể thao Việt Nam xung trận ở Olympic Rio 2016.

  • Người hâm mộ cổ vũ cho Như Hoa

    Đấu kiếm là môn thi sớm nhất của đoàn thể thao Việt Nam tại Olympic Rio 2016, và nội dung kiếm 3 cạnh nữ sẽ thi đầu tiên nên theo một cách ngẫu nhiên Nguyễn Thị Như Hoa là người lĩnh ấn tiên phong. Rơi vào bảng đấu khó, nhưng Như Hoa hiểu rõ vai trò tiên phong của mình còn ảnh hưởng tới tâm lý của toàn đội, vậy nên khó khăn thì càng không bao giờ lùi bước.

  • Như Hoa đối diện thử thách khó khăn

    Bắt đầu từ 19h hôm nay 6/8/2016, nếu vượt qua cửa ải đầu tiên là vận động viên Pháp hạng 28 thế giới, tức là hơn Như Hoa tới 11 bậc thì trở ngại tiếp theo của chị là vận động viên của Romania hạng 5 thế giới. Để đi tiếp còn lắm chông gai, nhưng có thể đây là kỳ Olympics duy nhất trong đời Như Hoa và bà mẹ của 2 đứa con nhỏ chắc chắn thi đấu với một tinh thần quyết tâm cao. Như Hoa có động lực mạnh mẽ để mang lại một điều gì đó cho thể thao Việt Nam tại Olympic Rio này.

  • Như Hoa gây bất ngờ khi có mặt tại Olympics 2016

    Ngày 11/4/2016 đánh dấu sự thăng hoa của đấu kiếm Việt Nam. Nguyễn Thị Như Hoa trở thành chủ nhân của suất Olympic Rio thứ 10 cho thể thao Việt Nam. Đây là cái tên gây bất ngờ nhất bởi Như Hoa không nằm trong danh sách được đầu tư trọng điểm, thậm chí đã có thời điểm gác kiếm. Năm nay 32 tuổi, Như Hoa - bà mẹ của 2 đứa con đã xuất sắc thắng vận động viên Ulyana Balagans Kaya của Kazakhstan với tỷ số cách biệt 15 - 5 ở trận chung kết kiếm 3 cạnh nữ tại giải vòng loại Olympic khu vực châu Á - châu Đại Dương để mang về suất Olympic Rio đầu tiên cho đấu Kiếm Việt Nam và là tấm vé thứ 10 của thể thao Việt Nam.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 2
  • Sau khi cựu VĐV Vanderlei Cordeiro châm lửa, đài đuốc được thắp sáng nhờ năng lượng gió trong những ngày Olympics diễn ra. Đây là thông điệp thể hiện sự thân thiện với môi trường.

    Màn châm đuốc hoành tráng tại Olympics 2016

    Sau khi cựu VĐV Vanderlei Cordeiro châm lửa, đài đuốc được thắp sáng nhờ năng lượng gió trong những ngày Olympics diễn ra. Đây là thông điệp thể hiện sự thân thiện với môi trường.

  • Hình ảnh huyền thoại quyền anh Mohamed Ali châm lửa đài đuốc Olympics 1996 hay vận động viên của Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên nắm tay nhau cùng diễu hành tại Sydney đều đáng nhớ.

    Top 10 khoảnh khắc trong lịch sử lễ khai mạc Olympics

    Hình ảnh huyền thoại quyền anh Mohamed Ali châm lửa đài đuốc Olympics 1996 hay vận động viên của Hàn Quốc và CHDCND Triều Tiên nắm tay nhau cùng diễu hành tại Sydney đều đáng nhớ.

  • Các đối thủ của Đấu kiếm Việt Nam tại Olympic Rio 2016

    Người đầu tiên tham gia thi đấu là tay kiếm Nguyễn Thị Như Hoa. Chị đối đầu với tay kiếm từng đạt HCB giải trẻ thế giới người Pháp, Auriane Mallo ở nội dung kiếm 3 cạnh từ vòng 1/32.

    Tay kiếm tiếp theo tranh tài là Nguyễn Thị Lệ Dung ngày 8/8. Chị thi đấu từ vòng 1/16. Đối thủ là đương kim vô địch Olympic London 2012 của Hàn Quốc, Kim Ji-Yeon.

    Vũ Thành An và Đỗ Thị Anh cùng thi đấu ngày 10/8. Đối thủ của Thành An ở nội dung kiếm chém là tay kiếm giành huy chương bạc tại Olympic London thuộc đoàn Italy, Diego Occhiuzzi. Còn Đỗ Thị Anh, ở nội dung kiếm liễu, chị chỉ phải đầu với tay kiếm tới từ Hy Lạp mới 17 tuổi.

  • Cơn cuồng selfie ở làng Olympics

    Làng Olympics Rio vẫn còn một huyền thoại Michael Phelps lừng danh, người giữ kỷ lục về số huy chương vàng giành được tại các kỳ Olympics. Thế nhưng, tâm điểm của mọi sự chú ý lại đổ dồn về Usain Bolt, ngôi sao điền kinh số 1 hiện nay. Thời của Phelps đã kết thúc từ nhiều năm trước. Còn với Bolt, sức hút từ "tia chớp" chưa bao giờ suy giảm.

    Hễ Usain Bolt đặt chân tới bất kỳ nơi nào trong làng VĐV, ở đó trở nên náo nhiệt như ngày hội. Rất nhiều VĐV tranh thủ selfie (chụp ảnh tự sướng) với tay chạy lừng danh. Bolt là thần tượng, nguồn cảm hứng của nhiều VĐV. Song, có người muốn selfie với kỷ lục gia Olympics chỉ để khoe với bạn bè đã chụp hình cùng người nổi tiếng.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 3
  • Nguyễn Thị Như Hoa ra quân thất bại

    Vận động viên đầu tiên của đoàn thể thao Việt Nam thi đấu không thành công tại Olympics 2016. Nguyễn Thị Như Hoa không thể tạo nên bất ngờ trước tay kiếm người Pháp, Auriane Mallo khi thua với tỷ số 7-15.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 4
  • Ở vòng 1/32 nội dung kiếm ba cạnh, vận động viên nước chủ nhà Brazil, Rayssa Costa đánh bại đối thủ người Thụy Sĩ, Tiffany Géroudet với tỷ số 15-13. Còn vận động viên người Nhật Bản, Nozomi Nakano (ảnh) thắng 15-12 trước Alejandra Teran của Mexico.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 5
  • Văn Ngọc Tú là vận động viên thứ hai của Việt Nam thi đấu ở Olympics 2016

    Võ sĩ Văn Ngọc Tú là cái tên thứ 20 của thể thao Việt Nam giành quyền tới Olympic Rio 2016 cuối tháng 5 sau khi Liên đoàn Judo quốc tế công bố danh sách các VĐV chính thức bằng điểm xếp hạng. Đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp Văn Ngọc Tú vinh dự góp mặt ở Olympic kể từ năm 2012. Chị sẽ gặp đối thủ người Italy, Valentina Moscatt ở vòng 1/16.

  • Ánh Viên thi 400 m hỗn hợp nữ

    Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên trở thành đại diện thứ 3 thể thao Việt Nam giành quyền chính thức tham dự Olympic Rio 2016. Trong suốt các giải đấu của Liên đoàn Bơi thế giới FINA có tính chuẩn vòng loại Olympic, Ánh Viên gây ấn tượng ngay từ tháng 5/2014 với giải vô địch Đông Nam Á bằng việc đoạt chuẩn B nội dung 200 m bướm và sau đó dấu ấn nổi bật là tại SEA Games 28/6/2015 với 3 chuẩn A và 6 chuẩn B. Kết thúc các cuộc thi đấu vòng loại Olympic của FINA, Ánh Viên trở thành cái tên sáng giá nhất của thể thao Việt Nam với việc đoạt 4 chuẩn A và 6 chuẩn B để lần thứ 2 góp mặt ở đấu trường Olympic dù chỉ mới chưa tròn 20 tuổi. Cô sẽ là vận động viên cuối cùng của Việt Nam tranh tài trong ngày 6/8 ở nội dung 400 m hỗn hợp nữ.

  • Ánh Viên tập đến 2h sáng tại Olympic 2016

    Trước thềm Olympic Rio 2016, Ánh Viên như bị đen cháy bởi phải tập luyện dưới cái nắng gắt của Brazil vào buổi trưa. Cô còn phải tập sau 22h đêm để quen khung giờ thi đấu.

    Khoảng trắng duy nhất trên khuôn mặt Viên là viền xung quanh đôi mắt. Sở dĩ có được chỗ da trắng duy nhất trên khuôn mặt này là vì Viên đeo kính trong khi tập luyện. Còn nước da của cô bị nhuộm đen từ chân tới đầu.

    Viên cho biết, đây là lần đầu tiên cô thi đấu ở múi giờ 22 giờ đêm, theo quy định của BTC Olympic. Vì thế hàng ngày Viên phải tập luyện vào buổi trưa và sau đó lại bắt đầu từ 21 giờ tối đến 2 giờ sáng mới được về phòng nghỉ.

  • Văn Ngọc Tú vào vòng 1/8 judo hạng cân 48 kg nữ

    Trong trận gặp đối thủ người Italy, Valentina Moscatt ở vòng 1/16 hạng cân 48 kg, Văn Ngọc Tú được trọng tài xử thắng để giành quyền vào vòng 1/8. Chị sẽ gặp vận động viên người Hàn Quốc, Jeong Bo Kyeong.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 6
  • Một ngày của cô gái vàng bơi VN bắt đầu bằng tiếng gõ cửa nhè nhẹ: "Dậy đi tập đi con" của HLV Đặng Anh Tuấn. Như phản xạ có điều kiện, Viên lập tức dậy để chuẩn bị lên đường.

    Một ngày của Ánh Viên ở Olympic Rio 2016

    Một ngày của cô gái vàng bơi VN bắt đầu bằng tiếng gõ cửa nhè nhẹ: "Dậy đi tập đi con" của HLV Đặng Anh Tuấn​. Như phản xạ có điều kiện, Viên lập tức dậy để chuẩn bị lên đường.

  • Văn Ngọc Tú đã cải thiện thành tích thi đấu tại Olympics. Trong lần dự Thế vận hội cách đây 4 năm tại London, chị thua trước đối thủ người Brazil, Sarah Menezes ngay ở vòng 1.Còn tại Olympics 2016, Văn Tú đánh bại Valentina Moscatt để vào vòng 1/8.

     

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 7

     

  • Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games ở giải bơi nhà nghề Mỹ

    Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên đã đạt thành tích tốt ở giải Arena Pro Swim Series ở Indianapolis khi phá kỷ lục cá nhân SEA Games ở nội dung 400 m cá nhân hỗn hợp ngày 4/6.

    Ánh Viên về nhất với thành tích 4 phút 41 giây 92 (4’41’’92), xếp trên hai VĐV của Mỹ là Brooke Forde (4’43’’11) và Emily Cameron (4’44’’67). Thành tích này đã giúp Ánh Viên phá kỷ lục SEA Games 28 của chính mình. Ở giải đấu tại Singapore năm ngoái, cô đoạt HCV với thời gian 4’42’’88.

  • Nguyễn Thị Ánh Viên (sinh ngày 9/11/1996) là VĐV, kình ngư nổi tiếng và giàu thành tích nhất của bơi Việt Nam trong vài năm qua nhờ những thành tích nổi bật. Tại SEA Games 28, Ánh Viên đã giành 8 HCV, phá 8 kỷ lục. Nối tiếp thành công đó, cô giành thêm 2 HCB, 1 HCĐ tại World Cup bơi lội thế giới. Trước đó, kình ngư này đã giành 3 HCV Đại hội thể thao trẻ châu Á, 2 HCĐ ASIAD 2014, HCV Olympic trẻ… Ở đấu trường Olympic, Ánh Viên đã góp mặt năm 2012 nhưng cô đều không vượt qua được vòng loại nội dung 200 m ngửa và 400 m cá nhân hỗn hợp.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 8
  • Văn Ngọc Tú thất bại trước VĐV Hàn Quốc

    Trong trận gặp VĐV Hàn Quốc, Jeong Bo Kyeong ở vòng 1/8 hạng cân 48 kg môn judo, Văn Ngọc Tú thua nên không thể giành quyền vào tứ kết.

  • Vận động viên Phạm Phước Hưng đăng ảnh trên trang cá nhân trước khi thi nội dung xà kép ở môn thể dụng dụng cụ.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 9
  • Nữ VĐV Ánh Viên (ảnh) sẽ dự vòng loại nội dung bơi 400 m hỗn hợp vào rạng sáng mai 7/8, trong khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chuẩn bị thi đấu nội dung 10 m súng ngắn hơi lúc 23h.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 10
  • Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh giành HCĐ thế giới

    Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã giành huy chương đồng nội dung 10 m súng ngắn hơi nam tại World Cup bắn súng ở Munich (Đức) ngày 24/5. Tại nội dung sở trường 10 m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh đạt 585 điểm ở vòng loại, xếp hạng 4 trong tổng số 112 xạ thủ tham dự, qua đó giành quyền vào chung kết.

    Ở vòng đấu tranh huy chương này, xạ thủ Quân đội đứng hạng 3 với 179,8 điểm. Giành HCV là nhà vô địch châu Âu 2014 Oleh Omelchuk của Ukranie với 201,9 điểm. Còn Ismail Keles (Thổ Nhĩ Kỳ) đoạt HCB với 201,1 điểm. Cũng ở nội dung này, Trần Quốc Cường của Việt Nam đạt 579 điểm ở vòng loại, xếp thứ 25 nên dừng bước sớm.

  • Hoàng Xuân Vinh từng chiếm ngôi xạ thủ số một thế giới

    Cách đây 2 năm, xạ thủ Quân đội trở thành người Việt Nam đầu tiên đứng vị trí số 1 thế giới nội dung 10 m súng ngắn hơi nam. Vị trí này có được là nhờ Xuân Vinh giành HCV Cúp thế giới tại Fort Benning (Mỹ). Tại giải này Xuân Vinh còn trở thành người Việt Nam đầu tiên phá kỷ lục thế giới trong vòng nửa thế kỷ qua.

    Trên bảng xếp hạng do Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF) công bố, Hoàng Xuân Vinh với 1.201 điểm đã vượt qua nhà vô địch Olympic Jin Jong Oh (Hàn Quốc, 981 điểm).

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 11
  • Hai xạ thủ của đoàn thể thao Việt Nam, Trần Quốc Cường và Hoàng Xuân Vinh thi nội dung 10 m súng ngắn hơi.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 12
  • Hoàng Xuân Vinh đoạt HCV châu Á cách đây 4 năm

    Tại giải vô địch bắn súng hơi châu Á 2012 được tổ chức tại thành phố Nanchang - Trung Quốc, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc đoạt tấm HCV ở nội dung súng ngắn hơi nam 10m.

    Ở bài bắn tiêu chuẩn, Hoàng Xuân Vinh chỉ đoạt thành tích 583 điểm, bằng với 1 VĐV của Kazakhastan và thua 1 VĐV Trung Quốc 2 điểm. Tuy nhiên, ở loạt bắn chung kết Xuân Vinh đã chơi rất xuất sắc khi giành đến 103,3 điểm bỏ xa các đối thủ bám đuổi đến hơi 3 điểm. Với tổng điểm 686,3 điểm, Hoàng Xuân Vinh đã xuất sắc đoạt tấm HCV.

  • Tại cung thể thao dưới nước Olympics, các vận động viên tham dự nội dung vòng loại 400 hỗn hợp nam.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 13
  • Danh sách 8 vận động viên vào chung kết nội dung 400 m hỗn hợp nam.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 14
  • Ở nội dung vòng loại 10 m súng ngắn hơi, Hoàng Xuân Vinh xếp thứ 4 với 388 điểm sau 4 lượt bắn.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 15
  • Ismail Keles của Thổ Nhĩ Kỳ dự nội dung vòng loại 10 m súng ngắn hơi. Các vận động viên tranh tài rất quyết liết qua từng lượt bắn.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 16
    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 17
  • Kết thúc vòng loại 10 m súng ngắn hơi, Hoàng Xuân Vinh giành quyền vào chung kết khi có thành tích tốt thứ tư với 581 điểm. Trong khi, đồng đội Trần Quốc Cường bị loại khi xếp 26 với 575 điểm. Chung kết nội dung này sẽ diễn ra lúc 1h30.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 18
  • Cách đây 4 năm tại Olympics London, Hoàng Xuân Vinh được 582 điểm (nhiều hơn 1 điểm so với thành tích vòng loại Olympics Rio 2016), nhưng bị loại khi xếp thứ 9.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 19
  • Ánh Viên thi đấu 400 m hỗn hợp nữ

    Nguyễn Thị Ánh Viên sẽ bước vào lượt bơi thứ ba nội dung vòng loại 400 m hỗn hợp nữ.

  • Nữ vận động viên Ánh Viên sẽ thi lượt thứ ba ở nội dung vòng loại 400 m hỗn hợp. Kình ngư của Việt Nam bơi ở làn số hai.

  • Ánh Viên vươn lên dẫn đầu sau 50 m đầu tiên ở nội dung bơi bướm, nhưng kình ngư của Việt Nam rơi khỏi top 3 sau 100 m bướm.

  • Ở 100 m bơi ngửa, Ánh Viên vươn lên dẫn đầu với khoảng cách 1 giây 50 sau 200 m đầu tiên.

  • Kết thúc 100 m bơi ếch, Ánh Viên xếp vị trí thứ hai sau 300 m.

  • Ở 100 m bơi tự do, Ánh Viên lấy lại vị trí dẫn đầu khi bỏ xa người xếp thứ hai với 1 giây 45. Ánh Viên giành chiến thắng ở lượt bơi thứ 3 với thời gian 4 phút 36 giây 85.

  • Đạt thành tích 4 phút 36 giây 85 ở vòng loại Olympics 2016,  Ánh Viên phá kỷ lục cũ 4 phút 38 giây 78 lập tại giải vô địch thế giới 2015 tại Kazan, Nga tới gần 2 giây.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 20
  • Sau 4 lượt bơi, Ánh Viên hiện xếp thứ tư trên bảng xếp hạng tổng. Kình ngư của Việt Nam vẫn còn cơ hội vào chung kết.

  • Katinka Hosszu kết thúc lượt bơi thứ năm ở nội dung vòng loại 400 m hỗn hợp nữ với thời gian 4 phút 28 giây 58. Chị vẫn chưa thể phá kỷ lục thế giới của vận động viên Trung Quốc (4 phút 28 giây 43).

  • Danh sách 8 vận động viên vào thi chung kết nội dung 400 m hỗn hợp nữ. Ánh Viên xếp thứ 9, chỉ nhiều hơn người giành vé vào chung kết xếp ngay phía trên là 0,31 giây.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 21
  • Hoàng Xuân Vinh chuẩn bị bước vào thi chung kết nội dung 10 m súng ngắn hơi nam. Đây là lần đầu tiên xạ thủ Việt Nam có mặt ở chung kết tại một kỳ Thế vận hội.

  • Ở môn thể dục dụng cụ, Phước Hưng hoàn thành bài thi nội dung xà kép với 14,966 điểm. Anh lựa chọn bài thi có độ khó 6.9.

  • Hoàng Xuân Vinh hiện đứng thứ hai với 72 điểm, người xếp trên anh là 72,4 điểm.

  • Xuân Vinh vươn lên dẫn đầu với 81,8 điểm. Ở phát bắn gần nhất, anh đạt 9,8 điểm.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 22
  • Sau 8 viên đầu tiên, Hoàng Xuân Vinh có 91,9 điểm và xếp vị trí thứ hai.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 23
  • Xuân Vinh có 102,2 điểm, xếp vị trí thứ nhất khi vượt qua vận động viên của nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida.

  • Hoàng Xuân Vinh tiếp tục dẫn đầu với 112,8 điểm, anh giành 10,6 điểm ở phát bắn gần nhất.

  • Hoàng Xuân Vinh tiếp tục thi đấu tốt khi dẫn đầu với 143,5 điểm. Nhà đương kim vô địch Jin Jongoh bị loại.


  • Hoàng Xuân Vinh có 163,5 điểm và tiếp tục dẫn đầu. Anh sẽ giành ít nhất là huy chương đồng tại Olympics 2016.

  • Hoàng Xuân Vinh và vận động viên của nước chủ nhà Brazil, Felipe Almeida tranh huy chương vàng.

     

  • Ở chung kết nội dung 10 m súng ngắn hơi nam, Hoàng Xuân Vinh giành HCV với thành tích 202,5 điểm. Đây là HCV đầu tiên của thể thao Việt Nam ở Olympics.

  • Hoàng Xuân Vinh vui mừng sau khi giành HCV đầu tiên cho đoàn thể thao Việt Nam ở một kỳ Olympics. Ảnh: Getty Images.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 24
  • Đoàn thể thao Việt Nam và Đoàn thể thao Mỹ cùng giành được HCV trong ngày thi đấu sau lễ khai mạc Olympics 2016.

    Doan TTTVN thi dau o Olympics 2016 anh 25



Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm