Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Tử Thao bị chỉ trích vì khoe bộ sưu tập siêu xe

Thành viên cũ EXO - Hoàng Tử Thao tự hào khi đã có trong tay nhiều siêu xe đắt giá. Tuy nhiên, việc chia sẻ sự giàu có đã khiến anh trở thành nhân vật bị chỉ trích.

Hoàng Tử Thao là một trong số những nghệ sĩ trẻ có lượng fan đông đảo và giàu có tại Trung Quốc. Trên trang cá nhân, bên cạnh những hình ảnh đời thường, Hoàng Tử Thao thường chia sẻ ảnh dàn xe hơi đắt giá.

Gần nhất, anh đăng tải hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador và Aston Martin Rapide S. Thành viên cũ của EXO tự hào cho biết sắp hoàn thành giấc mộng sở hữu 7 chiếc xe sang, giống như việc thu thập 7 viên ngọc rồng trong bộ truyện tranh cùng tên.

Hoang Tu Thao khoe sieu xe anh 1
Hoàng Tử Thao nghiện chia sẻ ảnh xe sang.

“Từ khi còn nhỏ, tôi đã có giấc mơ sở hữu 7 chiếc xe. Giờ, tôi chỉ cần thu thập thêm một chiếc nữa là đủ bộ. Đây là phiên bản khác của 7 viên ngọc rồng”, Thao viết.

Tài tử Đại thoại Tây du còn kể về sở thích chụp ảnh xe sang và sau đó chia sẻ với khán giả. “Thú vui lớn nhất của tôi là lái xe và nghe nhạc”, anh nói.

Trên mạng Weibo, hàng loạt cư dân mạng cho rằng Hoàng Tử Thao là người ấu trĩ và thích khoe của. Họ đặt câu hỏi: “Đã bao giờ anh mệt khi khoe hết lần này đến lần khác chưa?”.

Hoang Tu Thao khoe sieu xe anh 2
Dân mạng Trung Quốc ngán khi Hoàng Tử Thao thường khoe xe.

“Cứ mua xe thế này, sớm muộn anh cũng phá sản thôi”, một cư dân mạng viết.

Trước những chỉ trích từ đám đông, Hoàng Tử Thao tỏ ra bình thản. Nhưng anh không quên châm chọc những ai ít tiền lại đố kỵ. “Chẳng dễ dàng gì sau nhiều năm làm việc để có được bộ sưu tập xe sang như tôi. Khó lắm đấy, mỗi năm tôi đều phải quay phim quần quật đấy”, Hoàng Tử Thao viết.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, nổi tiếng toàn châu Á khi từng là thành viên EXO. Sau khi rời nhóm EXO và trở về Trung Quốc, Thao chủ yếu đóng phim.

Những bộ phim gây chú ý của anh có Người đàm phán, Đại thoại Tây du bản truyền hình.

Đài truyền hình Trung Quốc gây bức xúc khi làm mờ mặt EXO

Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) mới đây đã gây nhiều bất bình khi làm mờ mặt các thành viên EXO khi phát sóng lại chương trình Happy Camp có sự tham gia của nhóm.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm