Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử Harry và vợ hạnh phúc trong lễ rửa tội của con trai

Sau hai tháng hạ sinh Hoàng tử Archie, vợ chồng Công nương Meghan Markle hạnh phúc công khai hình ảnh lễ rửa tội của con trai.

Ngày 6/6, Hoàng tử Harry và vợ tổ chức lễ rửa tội cho con trai đầu lòng. Trái với những dự đoán trước đó về sự riêng tư của buổi lễ, cặp đôi hoàng gia đã công khai những bức ảnh gia đình ấm áp trên Instagram.

Cụ thể, Công tước xứ Sussex đăng tải hai bức ảnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai và các thành viên gia đình hoàng gia như Hoàng tử Charles, Nữ công tước xứ Cornwall, Hoàng tử William và Công nương Kate Middleton. Tới nay, bài đăng nhận được hơn 2 triệu lượt yêu thích.

Meghan Markle anh 1
Hoàng tử Archie bên cha mẹ trong lễ rửa tội.

"Công tước và Công nương xứ Sussex rất hân hoan để chia sẻ niềm hạnh phúc tới công chúng - những người đã luôn theo dõi và ủng hộ họ. Cặp đôi cũng xin cảm ơn những lời chúc tốt đẹp mà người dân dành cho Archie", đại diện hoàng gia bày tỏ.

Sự kiện diễn ra theo đúng cách thức truyền thống trước sự chứng kiến của hơn 20 người thân và bạn bè. Áo choàng Archie diện trong buổi lễ là bản sao của trang phục mà Nữ hoàng Victoria từng sử dụng năm 1841 khi thực hiện lễ rửa tội cho con gái.

Năm 2004, hoàng gia Anh cho phép sản xuất một bản sao nhằm bảo vệ trang phục gốc. Trước Archie, Hoàng tử George, Hoàng tử Charlotte và Hoàng tử Louis cũng diện y phục này.

Meghan Markle anh 2
Gia đình hoàng gia vui mừng trong lễ rửa tội của Archie.

Công nương Meghan Markle hạ sinh bé Archie vào đầu tháng 5. Theo đó, em bé đứng thứ bảy trong danh sách thừa kế ngôi vị Hoàng gia đồng thời là chắt thứ tám của Nữ hoàng Elizabeth II.

Chia sẻ với truyền thông, Hoàng tử Harry bày tỏ hạnh phúc: "Thật tuyệt vời! Tôi như đang bay trên mây vậy. Với tư cách một người cha, đứa bé thật tuyệt với tôi".

Công nương Meghan Markle lạm dụng giày cao gót, mặc bó sát khi có thai

Meghan Markle sinh con đầu lòng cho Hoàng tử Harry hôm 6/5. Hãy cùng nhìn lại phong cách thời trang của nữ công tước xứ Sussex khi vẫn còn là một thai phụ.



Hạ An

Bạn có thể quan tâm