Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng tử Đan Mạch làm người mẫu thời trang

Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik mở màn show diễn với sơ mi họa tiết mô phỏng từ tranh nghệ thuật.

hoang tu dan mach Nikolai anh 1

Ngày 22/1, Dior ra mắt bộ sưu tập nam Thu Đông 2021. Đây là bộ sưu tập nam cuối cùng của Kim Jones dưới tư cách nhà thiết kế của thương hiệu Pháp. Hoàng tử Đan Mạch Nikolai William Alexander Frederik mở màn show diễn với sơ mi họa tiết mô phỏng từ tranh nghệ thuật kết hợp quần thụng màu sắc. Ảnh: Vogue.

hoang tu dan mach Nikolai anh 6

Năm 2018, ở tuổi 19, Hoàng tử Nikolai William Alexander Frederik đầu quân cho công ty người mẫu Scoop Models và bắt đầu trình diễn tại các show lớn. Nikolai được quý trọng vì tài năng, nỗ lực thực sự chứ không chỉ ở xuất thân danh giá. Ảnh: Biographymask.

hoang tu dan mach Nikolai anh 7

Thành viên Hoàng gia Đan Mạch nói anh yêu thích thời trang từ sớm. Song song việc làm người mẫu, Nikolai đang theo học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Copenhagen, với ước mơ trở thành một doanh nhân. Ảnh: Pinterest.

hoang tu dan mach Nikolai anh 8

Theo Vogue, Nikolai đã dọn ra ở riêng và tự lập tài chính. Anh cũng không cần gia đình hỗ trợ trang trải chi phí học hành. Nikolai là người thứ 7 trong thứ tự kế vị ngai vàng, nhưng có thể anh sẽ không nhận được tiền hay đất đai từ bà của mình. Ảnh: KKNews.

hoang tu dan mach Nikolai anh 9

Hoàng tử Joachim từng chia sẻ về con trai trên Billed Bladet: "Thật bất ngờ và tuyệt vời là thời gia trôi qua thật nhanh. Nikolai không nên bị ép vào khuôn khổ hay gì cả, con sẽ trưởng thành, theo đuổi đam mê của mình". Ảnh: Pinterest.

hoang tu dan mach Nikolai anh 10

Ngoài thời trang, Hoàng tử Đan Mạch còn có khiếu âm nhạc. Anh từng là khách mời của chương trình radio P4 Weekend. Nhiều người kỳ vọng rằng Nikolai sẽ theo đuổi thêm mảng âm nhạc và tạo nên tên tuổi cho mình. Ảnh: W Magazine.

Naomi Campbell đau lòng trước cái chết của Harry Brant

Naomi Campbell đăng bài tưởng nhớ Harry Brant - con trai siêu mẫu Stephanie Seymour, đồng thời là con đỡ đầu của "báo đen làng mốt".

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm