Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy: 'Thành công của H'Hen Niê không làm tôi sợ hãi'

Hoàng Thùy cho rằng thành quả cô có được của hiện tại là nhờ sự nỗ lực, chăm chỉ và cố gắng không ngừng. Vì vậy, cô không ngại bị so sánh với người khác.

Với vóc dáng chuẩn mực của một siêu mẫu, trang điểm cá tính, Hoàng Thuỳ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt điện thoại Oppo F11 và F11 Pro vào chiều 29/3. Lướt nhẹ ngón tay trên màn hình, say sưa tìm hiểu các chức năng mới của dòng điện thoại mới, á hậu thích thú cho biết: "Điện thoại là vật bất ly thân nên tôi luôn kỹ lưỡng lựa chọn những mẫu phù hợp".

Tôi không áp lực trước thành công của H'Hen Niê

 - Là một trong những nhân vật đặc biệt tham gia sự kiện ra mắt Oppo F11 - F11 Pro, điều gì khiến chị ấn tượng nhất với dòng điện thoại này?

- Tôi cảm thấy rất hào hứng và hạnh phúc khi cùng đồng hành với Oppo. Với điện thoại F11 và F11 Pro, tôi bị ấn tượng và thu hút bởi kiểu dáng sắc sảo, đậm chất thời trang, màu sắc chuyển đổi từ đen thiên thạch và xanh thiên hà.

Ngoài ra, hai mẫu điện thoại này còn thuyết phục người dùng bởi thiết kế mặt lưng cân bằng với cụm camera ở ngay giữa, màn hình toàn cảnh panoramic ấn tượng. Đặc biệt chức năng chụp ảnh chân dung với ưu điểm lấy nét tốt, làm gương mặt thon gọn hơn chắc chắn sẽ làm hài lòng các cô gái đam mê thích sống ảo.

Oppo anh 1
Hoàng Thuỳ tại buổi ra mắt điện thoại Oppo F11 và F11 Pro.

- Trong cuộc thi nhan sắc, những tấm ảnh chân dung đời thường đóng vai trò quan trọng vào việc xây dựng hình ảnh của thí sinh. Theo chị, Oppo F11 Pro có thể là trợ thủ đắc lực cho những chiến binh tại đấu trường nhan sắc?

- Lưu lại hành trình và cập nhật hình ảnh là điều vô cùng quan trọng trong các cuộc thi nhan sắc. Tôi nghĩ các thí sinh sẽ phải tự chụp hình cho mình hoặc nhờ thí sinh khác chụp nên việc thủ sẵn một chiếc điện thoại sở hữu các tính năng chụp hình tốt là vũ khí lợi hại. Với F11 Pro, tôi hoàn toàn hài lòng và tự tin “show” những bức ảnh chân dung đời thường của mình chụp bằng chiếc điện thoại.

- Thẳng thắn nhìn lại mình, có điểm gì trên gương mặt và hình thể chị chưa hài lòng và muốn chỉnh sửa?

- Tôi đang hoàn thiện nụ cười của mình. Tôi muốn có một hàm răng đều và trắng. Về hình thể, tôi cần tập luyện để săn chắc hơn và tăng thêm 6 kg. Ngoài ra, tôi hài lòng với những gì ba mẹ ban tặng nên chưa nghĩ tới phẫu thuật thẩm mỹ.

- Nếu trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019, đâu là yếu điểm khiến chị lo lắng nhất?

- Tôi luôn luôn chuẩn bị và hoàn thiện mình mỗi ngày để khi có bất cứ cơ hội nào đến, mình cũng sẽ sẵn sàng đón nhận. Hiện tại, tôi học thêm những khóa về các vấn đề xã hội, rèn luyện kỹ năng catwalk, chụp ảnh, tiếng Anh, hình thể… Tất cả đều là những điều quan trọng của mỗi thí sinh khi bước vào cuộc thi.

Oppo anh 2

Hoàng Thuỳ tự tin là chính mình, không ngại bị so sánh với người khác.

- Phong cách, hình ảnh, hướng đi của chị thế nào nếu được là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019?

- Tôi mong muốn mọi người biết đến mình là ở sự nỗ lực, quyết tâm và chăm chỉ. Về hình ảnh và phong cách thời trang, tôi muốn mình trung hoà giữa 2 yếu tố người mẫu và hoa hậu. Hình ảnh một người phụ nữ tự tin và đầy năng lượng sẽ là con người của tôi.

- Thành công của H’Hen Niê ở Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 sẽ là áp lực với bất cứ ai đi sau. Với chị thì sao?

- Bản thân tôi đã trải qua rất nhiều thử thách và luôn luôn thích đưa mình vào khó khăn để đo khả năng của mình. Tôi luôn chúc mừng cho thành công của Hen và bất cứ ai đó trong nghề. Tôi chưa bao giờ lấy thành công của họ để áp lực và làm bản thân mình không thoải mái. Tôi không sợ bị so sánh với thành công của người khác. Đó không phải là cách của Hoàng Thùy. Tôi chỉ tập trung để phát triển hết khả năng của bản thân.

Bây giờ tôi vẫn chưa thể trả lời được câu hỏi "Tôi là ai?"

 - Ngoài việc chuẩn bị cho các cuộc thi sắc đẹp, sắp tới, chị còn đồng hành cùng Oppo trong một dự án truyền cảm hứng - Tôi là ai. Chiến dịch này đồng cảm với chị ra sao?

- Đây là dự án rất tuyệt vời bởi câu hỏi đó cũng là thắc mắc của bất ai trong chúng ta. Ai cũng phải dành cả thời gian dài để tìm câu trả lời nhằm giúp bản thân nhìn lại hành trình của mình và định hướng cho tương lai. Đối với tôi, câu hỏi “Tôi là ai?” từng làm bản thân phải suy nghĩ trong thời gian dài. Đến bây giờ, câu hỏi này vẫn luôn luẩn quẩn trong đầu tôi.

Tôi là ai? Tôi nghĩ rằng, mình là người đại diện cho sự nỗ lực, cho sự học hỏi không ngừng nghỉ. Những điều đó đã góp phần tạo nên một Hoàng Thùy của ngày hôm nay.

Tôi hy vọng sẽ có nhiều bạn trẻ tham gia dự án này vì mỗi người để có câu chuyện của mình, có thể chia sẻ đến mọi người.

Oppo anh 3
Hoàng Thuỳ cho rằng thành công của bản thân nhờ sự cố gắng, nỗ lực không ngừng.

- Chị rút ra được những điều gì sau khi tham gia chiến dịch đầy cảm hứng như "Tôi là ai"?

- Tham gia chiến dịch, lần đầu tôi thực hiện bộ ảnh thời trang cùng anh Tuấn Fr. Tôi cảm thấy rất hào hứng khi làm việc cùng với anh bởi cả hai đều cầu toàn và mong muốn khám phá những điều mới trong từng khuôn hình. Khi chụp ảnh, cả hai luôn cố gắng để có những “posing” lạ mắt và độc đáo. Tôi cũng ghi lại câu chuyện của bản thân, chia sẻ những khó khăn, hành trình để đạt được kết quả tốt đẹp.

Tôi tin chắc rằng những câu chuyện về nghị lực sống, đam mê, kiên định hay những quyết tâm thay đổi cuộc đời của mỗi người sẽ là những câu chuyện truyền cảm hứng và lan toả sự tự tin, vẻ đẹp tiềm ẩn đến với cộng đồng. Tôi nghĩ không có thành công nào mà không trải qua khó khăn, gian khổ. Vì vậy, mỗi người nên tự tin là chính mình.

Video - Hoàng Thùy nhận xét về Oppo F11 và F11 Pro Hoàng Thuỳ ấn tượng với sản phẩm mới của Oppo F11 và F11 Pro.

Hoàng Thùy tự tin diễn thuyết tiếng Anh ở Philippines dù gây tranh cãi

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nói về hành trình của cô gái trẻ lên thành phố học, theo nghiệp người mẫu rồi ra nước ngoài trình diễn, nhiều lần thất bại nhưng không bao giờ bỏ cuộc.


Bích Hằng - Hà Mỹ Giang - Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm