Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy, Phở Đặc Biệt quậy hết mình với DJ Hardwell

Tối 28/9, chân dài làng mẫu, Phở Đặc Biệt, hot girl Ngọc Thảo mặc trẻ trung đến thưởng thức bữa tiệc âm nhạc do chàng DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại TP.HCM.

Trở về từ Tuần lễ thời trang London, quán quân Vietnam's Next Top Model nổi bật với phong cách thời trang cá tính khi đi xem DJ nổi tiếng thế giới biểu diễn tại Sài Gòn. Chân dài mặc cực chất với áo jeans buộc bụng khoe vòng eo săn chắc. Mái tóc được cột cao gọn gàng.
Trong chuyến lưu diễn tại London vừa qua, Hoàng Thùy may mắn trúng 4 show diễn thuộc Tuần lễ thời trang xuân hè 2015. Khoảng thời gian sau đó, cô nán lại London để tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp. Với Hoàng Thùy, chuyến đi vừa qua mang lại những trải nghiệm mới giúp cô trưởng thành và học hỏi được nhiều kinh nghiệm từ môi trường quốc tế.
Sau chuyến lưu diễn, cô tiếp tục công việc tại Việt Nam và chờ đón những cơ hội mới ở các show thời trang quốc tế. Tối 28/9, chân dài nổi tiếng làng mẫu tự thưởng cho mình khi đi xem nhạc cùng bạn sau một thời gian bận rộn ở nước ngoài. Vốn yêu thích Hardwell, nên cô và bạn bè đã hoà mình, nhảy sung cùng bữa tiệc âm nhạc mà "phù thuỷ" Hardwell mang lại.
Không riêng Hoàng Thùy, Phở Đặc Biệt cũng hào hứng với sự kiện DJ hàng đầu thế giới Hardwell đặt chân đến Việt Nam. Hot boy cho biết anh cũng là tín đồ nhạc EDM.
Phở Đặc Biệt phấn khích trước show diễn. Anh dán thêm vài hình xăm trên tay, mặc áo thun có in chữ của thần tượng. Trong suốt chương trình, anh hò hét, cổ vũ theo tiếng nhạc rất sung.
Hot girl Ngọc Thảo cũng ăn mặc phong cách cá tính đi nghe nhạc. Cô liên tục nhún nhẩy và nhiệt tình cổ vũ cho DJ Hardwell.
Sự kiện DJ hàng đầu thế giới Hardwell đặt chân đến Việt Nam đã thu hút rất nhiều sự chú ý của những tín đồ nhạc EDM từ Bắc chí Nam. Bữa tiệc âm nhạc cho các tín đồ EDM - I AM HARDWELL kéo dài từ 16h đến 23h30 ngày 28/9 tại Sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.
Sự cuồng nhiệt của chính Hardwell khi biểu diễn đã tiếp thêm lửa cho chương trình. Anh leo lên bàn DJ để giao lưu với khán giả và giơ cao quốc kỳ Việt Nam, yêu cầu các fan ngồi hết xuống để cùng nhảy lên khi nhạc bắt đầu hay tung áo của show diễn khắp nơi để tặng người hâm mộ.
Hardwell chơi nhạc liên tục trong 3 tiếng đồng hồ khiến fan Việt bùng nổ, phấn khích với những giai điệu, âm thanh hiện đại.
Fan Việt và cả fan nước ngoài đều đến tham gia rất đông do đây là buổi diễn cuối cùng của Hardwell trong tour thế giới lần này. Trong đám đông khán giả còn có không ít fan cosplay.
Phở Đặc Biệt và những người bạn cổ vũ rất nhiệt huyết trong chương trình.
Hardwell giữa biển người hâm mộ Việt và nước ngoài.

Thanh Ngọc, Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm