Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy nói về tin nâng ngực: 'Ai nghi ngờ, tôi để họ kiểm tra'

Trước những nghi vấn của người hâm mộ, Á hậu Hoàn vũ Hoàng Thùy khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ.

hoang thuy noi ve nghi van tham my anh 1
Chiều ngày 21/11, Hoàng Thùy có buổi gặp gỡ báo chí trước khi lên đường sang Mỹ tham dự Miss Universe 2019. Người đẹp đã chia sẻ về hành trình chuẩn bị của cô thời gian qua, để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.
hoang thuy noi ve nghi van tham my anh 2
Chia sẻ về những lo lắng trước khi đến Mỹ tham gia Miss Universe, Á hậu Hoàn vũ 2017 cho biết áp lực lớn nhất của cô là việc tăng cân. Hoàng Thùy kể lại thời gian qua, cô đã tăng cường tập luyện để giữ gìn vóc dáng và có chế độ ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi khoa học.
hoang thuy noi ve nghi van tham my anh 3
Trước những nghi vấn của người hâm mộ về việc "dao kéo" để cải thiện vòng một, Hoàng Thùy khẳng định cô chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ. "Tôi không muốn trả lời câu hỏi này, mọi người cứ đoán đi. Ai không tin, về nhà tôi, tôi để họ kiểm tra", người đẹp cho biết.
hoang thuy noi ve nghi van tham my anh 6
'Hen Niê tin tưởng Á hậu Hoàn vũ sẽ đạt được thành tích tốt tại Miss Universe 2019. Hoàng Thùy cũng mong muốn cô sẽ mang về vương miện cho Việt Nam trong cuộc thi sắp tới.

Hoàng Thùy đứng im suốt 30 giây khi bị hỏi về điểm yếu lớn nhất

Á hậu đã không thể đưa ra câu trả lời khi được hỏi về điểm yếu lớn nhất của cô trên hành trình đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Nguyễn Thành - Tường Bách

Bạn có thể quan tâm