Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh sau hai năm im ắng

Hoàng Thùy Linh tâm sự hai năm qua cô gặp nhiều vấn đề về tinh thần và sức khỏe. Nhưng sau đó, nữ ca sĩ biết cách cân bằng cảm xúc và yêu thương bản thân hơn.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 3

Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong thời gian qua cô stress vì vấn đề dịch bệnh. Nhưng sau đó, cô đọc sách mỗi khi gặp năng lượng tiêu cực và biết cách tận hưởng cuộc sống hơn. Nữ ca sĩ dành thời gian chăm sóc bản thân và nhà cửa. Vượt qua khó khăn về tâm lý và học cách yêu thương bản thân, Hoàng Thùy Linh sẵn sàng để xuất hiện nhiều hơn trong năm 2022.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 4

“Hai năm qua, tôi phải dừng lại và trải qua những khó khăn trong công việc lẫn sức khỏe. Nhưng tôi có nhiều thời gian hơn để lắng nghe và quan sát những ngóc ngách trong cuộc sống xung quanh. Tôi ngưỡng mộ những người đã vượt qua được khó khăn của chính họ, lẫn khó khăn chung của cộng đồng để tạo nên năng lượng tích cực. Đó là điều ai cũng cần có trong giai đoạn này”, Hoàng Thùy Linh tâm sự.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 5

“Trong cuộc chiến khốn khó nhất của nhân loại, sức mạnh đoàn kết và tập thể luôn là ‘át chủ bài’. Tôi cảm được truyền cảm hứng, học hỏi từ chính con người Việt Nam. Điều đó thôi thúc tôi muốn được tâm sự, chia sẻ với khán giả bằng âm nhạc, như lời động viên, cảm ơn. Đó là lý do Gieo quẻ ra đời”, nữ ca sĩ nói thêm.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 6

Hoàng Thùy Linh cho biết cô coi khó khăn hai năm qua như đoạn đường đông đúc xe cộ bỗng dưng bị tắc vì chiếc đèn đỏ. Không chỉ con người hay phương tiện giao thông, mà sự vận hành của xã hội cũng bị ảnh hưởng. Sẽ có cảm giác hụt hẫng, hoang mang khi mọi thứ xáo trộn nhưng theo nữ ca sĩ, một khi đã đối mặt và chấp nhận, ta vượt qua nó rất nhanh.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 7

Qua bài hát mới, Hoàng Thùy Linh muốn truyền tải thông điệp tích cực tới khán giả, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 8

Khi được hỏi bản thân đang ở đâu trong hành trình làm nghề, Hoàng Thùy Linh cho biết cô luôn thấy mình ở điểm bắt đầu. Do đó, mỗi lần giới thiệu sản phẩm mới, cô đều lo lắng và áp lực làm sao hoàn thành công việc tốt nhất có thể.

Hoang Thuy Linh gieo que anh 9

Nói thêm về mong ước năm 2022, Hoàng Thùy Linh hy vọng cô có thể bình tĩnh, bớt nổi nóng hơn. “Tôi khá nóng tính. Tôi hy vọng sau này gặp vấn đề không như ý muốn, tôi có thể bình tĩnh, ngồi lại suy ngẫm vài phút rồi mới trả lời. Như vậy, tôi sẽ sửa được tật xấu của mình. Đây là khuyết điểm cần được bao dung của tôi, đặc biệt từ những người thân thiết”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa

Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.

Một năm lao đao vì tranh cãi ở showbiz Hàn

Năm qua, nhiều thần tượng Kpop bị chỉ trích vì vướng ồn ào. Soojin thậm chí bị đuổi khỏi nhóm (G)I-DLE, Lucas phải tạm dừng hoạt động nhiều tháng.

Bá Ngọc - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm