Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy ‘đối đầu' khi làm đặc vụ

Bên cạnh lịch trình dày đặc của những show diễn, chàng Bắp hào hứng rủ rê giọng ca “Bánh trôi nước” khám phá chuỗi 4 thử thách mạo hiểm liên tiếp trong dịp hè.

Chàng MC điển trai vừa chia sẻ lên Facebook cá nhân dòng thách đấu với Hoàng Thùy Linh. Anh đồng thời thông báo chiêu mộ thành viên gia nhập đội của Bắp. Đáp lại, giọng ca 8X cũng nhiệt tình tập hợp fan để phản đòn trong sự kiện “Đặc vụ mùa hè”. 

Dac vu mua he - thoi bay cai nong anh 1
Ngô Kiến Huy thách đấu với Hoàng Thùy Linh phân tài cao thấp ở Đặc vụ mùa hè.

Trong sự kiện, bộ đôi sẽ hóa thân thành những điệp viên thực thụ và trải qua chuỗi thử thách gồm 4 hạng mục. Đầu tiên là Sa mạc rực lửa, tại đây bạn phải vượt qua chặng đường 20 m với loạt chướng ngại vật: rào ngang, lưới chuông, dòng sông banh.

Sau khi chinh phục được sa mạc, người tham gia tiếp tục tiến vào Mê cung laser. Vượt qua được bóng tối, né laser để lấy mật mã cuối phòng, bạn sẽ hoàn thành nhiệm vụ số 2. Nếu chạm phải tia laser, chuông báo động sẽ kích hoạt.

Dac vu mua he - thoi bay cai nong anh 2
Hoàng Thùy Linh sẽ đối đầu chàng Bắp trong sự kiện.

Các thành viên trong đội Bắp, đội Linh phải tiếp tục so tài leo ngọn núi thẳng đứng cao 10 m trong vòng 3 phút trong nhiệm vụ Leo núi đỉnh cao. Cuối cùng, mỗi nhóm phải tập trung lên bàn banh khổng lồ và ghi tối thiểu 3 bàn thắng trong thời gian yêu cầu.

Dac vu mua he - thoi bay cai nong anh 3
Mê cung trong phòng tối với những tia laser dày đặc và sẵn sàng báo động.

Cùng với lời thách đấu dành cho đối phương, Ngô Kiến Huy nhắn nhủ: “Tôi sẽ chiến đấu hết mình để giành thành tích tốt nhất. Dù Linh là phụ nữ, tôi sẽ không nhường nhịn chút nào, vì như vậy là thiếu tôn trọng đối thủ. Được trải nghiệm những nhiệm vụ vốn chỉ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với tôi là một kỷ niệm khó quên”.

Sự kiện “Đặc vụ mùa hè - thổi bay cái nóng”do Head & Shoulder tổ chức vào lúc 8-20h ngày 21/5 tại đường Nguyễn Khắc Viện (Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM). Sau khi hóa thân thành những điệp viên và hoàn thành thử thách, người chơi có cơ hội nhận giải thưởng với tổng trị giá 200 triệu đồng.

Để không bỏ lỡ những trải nghiệm thú vị, độc giả truy cập website để đăng ký theo mẫu rồi đăng clip ghi lại quá trình tập luyện lên Facebook cá nhân. BTC sẽ lựa chọn và công bố 100 đội chơi tiềm năng nhất (mỗi đội 5 thành viên) để cùng Hoàng Thùy Linh, Ngô Kiến Huy… chinh phục những nhiệm vụ của chương trình. Thông tin chi tiết của chương trình được cập nhật tại đây.

Dac vu mua he - thoi bay cai nong anh 4

 Head & Shoulders vừa giới thiệu bộ đôi dầu gội Bạc hà mát rượi và Hương chanh sảng khoái (dành cho tóc dầu) phiên bản mùa hè. Với giới hạn số lượng, sản phẩm sử dụng công thức ZPT ưu việt giúp loại sạch và ngăn gàu quay trở lại trong 72 giờ; dưỡng ẩm, cân bằng da đầu; đem lại cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm