Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh mơ ước 'cuộc sống tươi đẹp'

Nữ ca sĩ trẻ hào hứng với chương trình gây quỹ ủng hộ một triệu người khuyết tật ở Việt Nam cùng các nghệ sĩ đàn anh đàn chị như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh...

Hoàng Thùy Linh mơ ước 'cuộc sống tươi đẹp'

Nữ ca sĩ trẻ hào hứng với chương trình gây quỹ ủng hộ một triệu người khuyết tật ở Việt Nam cùng các nghệ sĩ đàn anh đàn chị như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh...

Để kêu gọi sự đồng cảm của cộng đồng với những người khuyết tật, nhiều nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên... như Hoàng Thùy Linh, Đinh Mạnh Ninh, Phan Anh, Hà Hoài Thu, Hồng Dương... đã cùng hội ngộ và thực hiện một bộ ảnh đặc biệt.

Ca sĩ Hoàng Thùy Linh tâm sự: “Thông qua chương trình này, tôi xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người khuyết tật và hy vọng rằng trong cuộc sống họ sẽ gặp thật nhiều những điều may mắn".

"Bên cạnh đó, tôi cũng muốn chia sẻ một chút quan điểm cá nhân rằng: Trong cuộc sống, có không ít người gặp những điều khó khăn nhưng hãy luôn tin rằng vẫn luôn có nhiều điều tốt đẹp đang chờ đón chúng ta ở phía trước. Hãy luôn sống cố gắng, hướng thiện và chắc chắn bạn sẽ gặp được những điều may mắn trong tương lai”, nữ ca sĩ cho biết thêm. 

Hoàn toàn khác những bộ ảnh thời trang, Hoàng Thùy Linh ăn vận khá đơn giản khi thực hiện bộ ảnh ý nghĩa này. Ít người biết rằng nữ ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ rất tích cực với các hoạt động thiện nguyện. Không chỉ cùng bạn bè đi làm từ thiện, cô cũng thường xuyên tham gia những đêm nhạc nhiều ý nghĩa như Nhịp tim... để giúp các em nhỏ đang điều trị tại bệnh viện ung bướu TP.HCM.

Bên cạnh đó, rất nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Dương Triệu Vũ, Maya... sẽ tham gia chương trình nhạc hội Cuộc sống vẫn tươi đẹp tổ chức tại phòng trà Nam Quang - TP.HCM vào tối 3/1 để gây quỹ ủng hộ một triệu người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên khắp đất nước Việt Nam.

Cuộc sống vẫn tươi đẹp - Life is beautiful là một chiến dịch truyền thông nhân đạo toàn cầu nhằm mục đích gây quỹ hỗ trợ những người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Sau 3 năm hoạt động, chiến dịch Cuộc sống vẫn tươi đẹp đã kêu gọi nhiều tổ chức trong nước, những nhà hảo tâm góp phần giúp đỡ và chia sẻ những giá trị tinh thần, vật chất quý báu đến người khuyết tật Việt Nam.

Cựu người mẫu Thúy Hằng cũng nhiệt tình tham gia chương trình. Cô chia sẻ trong tương lai sẽ đưa các con cùng tham gia để chúng học thêm nhiều điều bổ ích trong cuộc sống.

Ca sĩ Trà Ngọc Hằng.

Ca sĩ/MC Phan Anh.

Hà Hoài Thu dù bận rộn quảng bá cho album mới mang tên Em có một bí mật nhưng vẫn thu xếp thời gian ủng hộ chương trình Cuộc sống tươi đẹp.

Đinh Mạnh Ninh là người rất nhiệt tình với chiến dịch từ thiện này.

Hot girl Emily cũng hào hứng tham gia.

G.A

Theo Infonet

G.A

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm