Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh mặt mộc, dáng chuẩn ở trời Tây

Cô nàng đang trong kỳ nghỉ dài để "refresh" cả cuộc sống và công việc ở Canada. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn không quên cập nhật những hình ảnh mới để các fan nhớ tới mình.

Hoàng Thùy Linh mặt mộc, dáng chuẩn ở trời Tây

Cô nàng đang trong kỳ nghỉ dài để "refresh" cả cuộc sống và công việc ở Canada. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn không quên cập nhật những hình ảnh mới để các fan nhớ tới mình.

Trong chuyến đi Canada này, Hoàng Thùy Linh đưa mẹ đi cùng. Mẹ của cựu hot girl Hà thành luôn đồng hành cùng con gái trên mọi nẻo đường lưu diễn. Vốn là người từng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên mẹ Hoàng Thùy Linh không chỉ biết cách thay mặt con gái sắp xếp lịch diễn mà còn hỗ trợ nhiều cho nữ ca sĩ trong việc chọn trang phục.

Trong hầu hết các chuyến đi trước đây, Hoàng Thùy Linh đều bận rộn với lịch biểu diễn kín đặc. Cô hiếm khi có được khoảnh khắc thong thả, bình yên để tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên.

Mẹ của Hoàng Thùy Linh tâm sự rằng, là ca sĩ, nhưng cô gái 8X rất giản dị, ăn mặc thế nào cũng được. Trừ những khi đi biểu diễn là cô còn cầu kỳ lựa chọn trang phục, còn khi ở nhà hay đi chơi thì có gì mặc nấy. Những hình ảnh Hoàng Thùy Linh chia sẻ trên trang cá nhân cũng phần nào chứng tỏ điều đó.

Trong chuyến đi Canada này, Hoàng Thùy Linh được ghé thăm rất nhiều địa danh nổi tiếng ở các thành phố lớn của đất nước trong khu vực Bắc Mỹ. Đây có lẽ là kỳ nghỉ mà cô được vượt qua nhiều sông, biển và núi đồi nhất.

Hoàng Thùy Linh cũng không quên thưởng thức các món ăn đặc biệt ở đất nước này.

Hoàng Thùy Linh cũng rủ mẹ tới thăm thác nước Niagara nổi tiếng. Điểm đặc biệt ở thác nước này là nó chạy qua biên giới của cả Canada lẫn Mỹ. Thế nên, đứng ở đất nước nào, bạn cũng có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp và sự hùng vĩ của Niagara. Đây là điểm dừng chân thu hút rất nhiều khách du lịch.

Hoàng Thùy Linh xì tin bên tiêu bản của một chú gấu đen cao gấp rưỡi cô. Ít ngày nữa, cô sẽ rời Canada để quay lại Việt Nam và bắt tay vào các dự án mà mình đang ấp ủ. Cô đang cùng Thanh Bùi chuẩn bị cho một dự án âm nhạc khá đặc biệt. Ngoài album mới chuẩn bị ra mắt, mới đây, Hoàng Thùy Linh còn nhận lời tham gia một bộ phim do Quang Huy - ông xã ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - làm đạo diễn. Đây là vai diễn đầu tiên của Hoàng Thùy Linh trong 6 năm trở lại đây.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm