Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh mặc kín cổng cao tường đi dự tiệc

Nữ ca sĩ Hà thành chọn bộ đầm suông màu sắc bắt mắt nhưng khá kín đáo khi đến tham dự buổi lễ khai trương cửa hàng của một hãng thời trang.

Thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những bộ cánh sexy, nóng bỏng, nhưng trang phục dự tiệc của Hoàng Thùy Linh lại khá kín đáo, nữ tính.
Xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới được tổ chức ở TP. Vinh, giọng ca Nhịp đập giấc mơ chọn cho mình bộ đầm màu hồng bắt mắt. Việc chọn son môi cùng tông màu với trang phục cũng khiến nữ ca sĩ trông nổi bật hơn.
Nữ diễn viên Thần tượng cười rạng rỡ khi biết ống kính hướng về phía mình. Gần đây, cô thường xuyên xuất hiện trên mặt báo với tin đồn tình cảm cùng bạn diễn Harry Lu. Rất nhiều ý kiến cho rằng họ là một cặp đôi "phim giả tình thật". Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh cho biết cô chỉ xem Harry Lu là một cậu bạn hợp cạ.

Hoàng Thùy Linh hào hứng ướm thử một mẫu thiết kế phong cách công sở.
Cô tạo dáng xì-tin khi chụp ảnh cùng người hâm mộ.
Ngoài Hoàng Thùy Linh, sự kiện thời trang này còn có sự góp mặt của tân Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo (trái) và người đẹp Phan Thị Thu Phương - thí sinh có câu trả lời ngô nghê về giàn khoan Hải Dương 981.
Hai người đẹp tranh thủ ngắm những mẫu thiết kế mới.
Đặng Thu Thảo năm nay 19 tuổi. Với cách trình diễn tự tin, lôi cuốn và câu trả lời ứng xử thông minh trong đêm chung kết, Thu Thảo được cho là người đẹp xứng đáng nhất đăng quang ngôi vị hoa hậu.

M.Đ

Ảnh: Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm