Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh giản dị vẫn rạng ngời

Nữ ca sĩ xinh đẹp diện áo phông, quần jean khi đi từ thiện cùng fan.

Cuối tuần qua, Hoàng Thùy Linh cùng các fan của mình đã có chuyến đi thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 2, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa. 
Tại đây, cô và các fan đã trao 160 phần quà cho 30 trẻ em mồ côi, tật nguyền và 120 cụ già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 
Dù nhiều lần tham gia các hoạt động thiện nguyện, nhưng đây lại là lần đầu tiên, nữ ca sĩ Nhịp đập giấc mơ cùng các fan đi làm từ thiện, mang lại niềm vui cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và các cụ già neo đơn. 
Sau khi kết thúc hoạt động tại Trung tâm Bảo trợ xã hội 2, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng di chuyển tới địa điểm thứ hai trong chuyến đi là Trung tâm Bảo trợ Xã hội, Vĩnh Phúc. 
Nói về chuyến đi thiện nguyện lần này, Hoàng Thùy Linh chia sẻ: "Tôi thấy mình quá may mắn, cả trong sự nghiệp và cuộc sống. Tự bản thân tôi luôn biết ơn những khán giả đã luôn ủng hộ và theo dõi từng bước đường phấn đấu của tôi. Chôiính vì vậy, tôi luôn ấp ủ được làm nhiều hơn nữa, mang lại nhiều niềm vui hơn nữa, đến những em bé mồ côi, tật nguyền, và những người có hoàn cảnh bất hạnh trong xã hội”.
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 vừa trở về sau chuyến sang Hàn tham dự Liên hoan phim quốc tế Gwangju, Hàn Quốc.
Sau chuyến đi từ thiện lần này, Hoàng Thùy Linh dự định sẽ tiếp tục tham gia thêm nhiều hoạt động xã hội. Cô cũng không vội quay trở lại màn ảnh mà dành thời gian hoàn thiện sản phẩm âm nhạc mới. 

Hoàng Ca

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm