Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy Linh ấn tượng với tóc móc line của Chi Pu

Tái ngộ trong một sự kiện tổ chức ở Hà Nội hôm 21/1, giọng ca "Crazy" liên tục trao đổi với bạn gái cũ của Cường Seven về kiểu tóc cá tính và xu hướng thời trang mới.

Hai diễn viên của bộ phim Thần tượng cùng có mặt trong buổi offline dành cho FC của các nghệ sĩ trẻ Hà Nội. Trong khi Chi Pu ăn vận cá tính với mũ rộng vành hay tóc móc line đỏ rực, Hoàng Thùy Linh lại trẻ trung với áo len in hình cú và cách trang điểm đơn giản. 
Hoàng Thùy Linh rất ấn tượng với kiểu tóc mới của Chi Pu. Hai cô nàng liên tục trao đổi về các xu hướng thời trang mới. Sau bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh và Chi Pu càng thân thiết, gắn bó. 
Trong buổi offline này, Chi Pu và Hoàng Thùy Linh lắng nghe khá nhiều tâm sự thú vị từ người hâm mộ. 
Sau một thời gian dài bận rộn quảng bá cho bộ phim Thần tượng, Hoàng Thùy Linh vừa quay lại Hà Nội để nghỉ xả hơi và tranh thủ giúp bố mẹ chuẩn bị Tết. Nữ ca sĩ tiết lộ chỉ đi diễn tới khoảng 28-29 Tết. Sau đó, Hoàng Thùy Linh đón Tết cùng bố mẹ. 
2013 là năm khá thành công của Hoàng Thùy Linh. Album EP Hoàng Thùy Linh 2013 và bộ phim điện ảnh Thần tượng mà cô đảm nhận vai nữ chính đều nhận được phản hồi tích cực từ giới phê bình cũng như người hâm mộ. 
Ngoài Chi Pu, trong buổi offline tổ chức tại Hà Nội hôm 21/1, Hoàng Thùy Linh còn tái ngộ hot girl Quỳnh Anh Shyn. 
Nữ ca sĩ chụp hình nhí nhảnh cùng các fan ruột. Hoàng Thùy Linh tiết lộ cô sẽ sớm tái xuất làng nhạc Việt với một sản phẩm hợp tác cùng nhạc sĩ Thanh Bùi. Trong năm 2014, nữ ca sĩ cũng ấp ủ nhiều dự án thú vị. 

G.A

Ảnh: HTL

Bạn có thể quan tâm