Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Thùy làm đẹp trước khi chinh chiến tại Miss Universe

Hoàng Thùy đã có màn lột xác và sẵn sàng “hành trang” nhan sắc chinh chiến tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Xuất hiện trong “Road to Miss Universe 2019" mới đây, người đẹp được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt và dành nhiều khen ngợi về nhan sắc. Ngoài việc mong đại diện Việt Nam sẽ bứt phá để mang về nhiều thành tích cao, không ít khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước những nỗ lực hoàn thiện sắc vóc của cô.

Chia sẻ về thay đổi của mình, nàng hậu cho biết: “Đây là khoảng thời gian Thùy cần chăm sóc cho làn da đẹp và săn chắc hơn để có thể tỏa sáng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới”.

Trong một cuộc thi về sắc đẹp, yếu tố quyết định đầu tiên thường là nhan sắc vượt trội và thần thái cuốn hút. Đây cũng là điều mà người hâm mộ thắc mắc, về cách Hoàng Thùy đã chăm sóc làn da như thế nào để chuẩn bị cho cuộc thi lần này.

Người đẹp gốc Thanh Hóa đã bật mí “người bạn đồng hành” của cô là hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây cũng là đơn vị bảo trợ nhan sắc độc quyền, đồng hành cùng Á hậu Hoàng Thùy trên chặng đường chinh phục vương miện thế giới.

TMV Ngoc Dung anh 3
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là đơn vị bảo trợ nhan sắc độc quyền cho Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019.

Là người trực tiếp thăm khám, tư vấn liệu trình chăm sóc da cho Hoàng Thùy, bà Võ Thị Ngọc Dung - CEO hệ thống TMV Ngọc Dung chia sẻ: “Mọi nỗ lực của thẩm mỹ viện Ngọc Dung đều hướng tới sứ mệnh cung cấp các dịch vụ làm đẹp cao cấp nhất giúp phụ nữ Việt kiến tạo và giữ gìn nhan sắc để chinh phục thành công trong cuộc sống. Theo tôi, Hoàng Thùy là cô gái hội tụ đầy đủ yếu tố về nhan sắc, tri thức, kinh nghiệm và bản lĩnh. Ngọc Dung tự hào khi đồng hành, ủng hộ để giúp Thùy có đủ hành trang chinh chiến tại cuộc thi lớn nhất hành tinh này”.

TMV Ngoc Dung anh 4
Hoàng Thùy chăm chỉ chăm sóc làn da tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Để có một làn da khỏe khoắn như hiện tại, Hoàng Thùy thường xuyên chăm sóc, sử dụng các dịch vụ cao cấp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung như cấp ẩm toàn diện, bổ sung collagen, tắm dưỡng đều màu da, laser điều trị các vấn đề về da…

Trước đó, Hoàng Thùy chính là một trong những đại sứ truyền cảm hứng trong chuỗi hoạt động “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” của thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Đây là chiến dịch ủng hộ phụ nữ vượt mọi trở lực, hành động vì phiên bản đẹp hơn của chính mình, và cũng là cơ duyên để thẩm mỹ viện Ngọc Dung đồng hành cùng người đẹp sinh năm 1992 trong Miss Universe 2019.

TMV Ngoc Dung anh 5
Hoàng Thùy góp mặt tại sự kiện “Beauty Act - Sắc đẹp hành động” của thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung là địa điểm làm đẹp quen thuộc của nhiều tín đồ mê làm đẹp. Với sự chuẩn bị chỉn chu từ trang phục, kỹ năng, ngoại ngữ và quan trọng nhất là làn da, vóc dáng, Hoàng Thùy đã sẵn sàng lên đường tỏa sáng. Công chúng Việt cũng đã có thể đặt kỳ vọng đại diện Việt Nam sẽ tiếp tục đưa màu cờ sắc áo tiến sâu vào chặng cuối vòng chung kết Miss Universe 2019.

Đồng hành cùng Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019 và mong muốn giúp chị em sở hữu làn da đều màu, mướt mịn kịp đón mùa lễ hội cuối năm, TMV Ngọc Dung tặng công nghệ làm đều màu da bằng tinh chất ngọc trai cho những ai đăng ký nhận ưu đãi tại đây.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm